CHIA SẺ KINH NGHIỆM LÀM CAFE ENEMA - THỤT THÁO ĐẠI TRÀNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU



đun cafe
công đoạn nấu cafe

Chia sẻ kinh nghiệm làm cafe enema làm sạch đại tràng cho người mới bắt đầu

Công dụng của việc thụt tháo đại tràng: Xem cuối bài viết.

Dụng cụ chuẩn bị gồm: túi truyền (hoặc xô), cafe enema, dầu dừa (mục đích bôi vào đầu ống truyền cho dễ nhét vào hậu môn, có thì tốt, ko có ko sao), bột amla hoặc muối biển (uống để thải độc đường ruột trước khi truyền cafe).

Sáng dậy để làm được bước cafe enema này Trước tiên và bắt buộc đường ruột và đại tràng đã được làm sạch, bởi vì nếu vẫn còn chất thải cũ mình nghĩ nếu truyền cafe vô sẽ làm đại tràng bị quá tải, hoặc việc làm sạch sẽ ko hiệu quả. Cafe chủ yếu truyền vào để làm bong các mảng bám lâu ngày trong đại tràng (công dụng của việc truyền cafe thì bạn tham khảo thêm trong sách Sức khỏe trong tay bạn hoặc những tài liệu khác). Nếu không đi xả tự nhiên thì bạn uống bột amla (tham khảo bài phương pháp uống bột amla của mình) hoặc muối biển để xả nhé. Và sau khi đại tràng sạch rồi bạn làm như sau:

Cách 1: Đun sôi 300ml nước sau đó cho vào xoong. Sau đó cho 2 muỗng cafe enema vào. Vặn lửa nhỏ để 5 phút. Chắt lấy nước cafe, bỏ bả và pha chung với 400ml nước lọc nguội.



Lọc cafe
lọc nước cafe


Cách 2: Hoặc cho 2 muỗng cafe enema vào ly, cho vào 300ml nước sôi, sau đó lọc nước cafe, bỏ bả. Pha với 400ml nước nguội. (Vì mới bắt đầu nên pha tầm 700ml -800ml cho cơ thể tập thích nghi với cafe trước, nếu quen rồi thì có thể pha 1l: 400ml nước cafe, 600ml nước nguội).


xô truyền cafe
cho nước cafe vào xô truyền



Mình hay làm cách 1 vì thấy hiệu quả hơn ạ. Nhớ là phải để cho dung dịch nguội khoảng 38 độ mới truyền vào cơ thể nhé. Sau khi được 700ml nước cafe 38 độ bạn cho vào túi truyền.

Treo lên cao khoảng 1,5 mét.

treo lên thế này
treo lên tầm 1,5m


Tiếp theo bạn cho đầu ống truyền vào hậu môn khoảng 7 đến 10cm là được, nên nhét từ từ để tránh làm tổn thương hậu môn hoặc bôi dầu dừa vào đầu ống truyền khi nhét vào sẽ rất dễ dàng.

Sau đó nằm nghiêng bên phải co 2 chân lên sát ngực và mở van cho dung dịch chảy vào. Trong quá trình truyền nếu bị rò rỉ thì đóng van và nhét vô sâu thêm xíu (có thể bạn nhét chưa đủ sâu). Nếu thấy ổn định thì mở van lớn ra để dung dịch chảy vào cho nhanh (nhanh thì truyền khoảng 5p, chậm thì khoảng 10, 15p đều được). Sau đó lấy tay xoa bụng theo chiều ngược kim đồng hồ để dung dịch chảy vào sâu hơn.

Khi 700ml dung dịch vào rồi thì bạn có thể nằm các vị trí như nghiêng trái và co chân lên ngực 5 phút, nằm duổi thẳng 5 phút, nằm thẳng co 2 chân lên cao 5 phút, nghiêng phải co chân lên ngực 5 phút. Mỗi tư thế giữ 5 phút vậy đó, giữ dung dịch trong cơ thể khoảng 15 phút là được, nếu giữ được 20 - 25 phút càng tốt, vừa nằm vừa xoa bụng theo chiều kim đồng hồ.

Trong quá trình dung dịch vào đại tràng, bạn sẽ buồn đi xả liên tục nhưng phải cố nhịn và giữ khoảng 15 phút. Kinh nghiệm mình học được là khi nào cơn buồn xả tới bạn ghì chặt 2 chân lại sẽ đỡ hơn.

Hết 15 phút đi xả, vừa xả vừa hỗ trợ xoa bụng theo chiều kim đồng hồ cho hiệu quả hơn. Và hãy nhìn lại "sản phẩm" của mình, haha. Sau khi xong bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm.
Nên duy trì làm nhiều lần trong nhiều ngày sẽ tốt hơn.

Chúc mọi người thành công!

Mua tất cả sản phẩm tại: http://www.viethealthy.com

Group chính của cộng đồng thải độc: https://www.facebook.com/groups/thaidocviethealthy

Hieu Nguyen

Công dụng của việc làm cafe enema
công dụng của việc thải độc cafe




Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?