Tiệm Trà Chất Và Cà Phê Giữa Lòng Cổ Thạch - 1 Nơi không Ghé Thì Phí

Tiệm Trà Chất Và Cà Phê Giữa Lòng Cổ Thạch - Một Nơi không Ghé Thì Phí
Tiệm trà có quầy màu xanh lá cây, nhìn từ ngoài vào có mấy cái bàn màu vàng và ghế xếp


Tiệm trà Chất & coffee có từ khi nào? 

Hello mọi người!

Chắc hẳn mọi người đã biết nhóm facebook Review du lịch Biển Cổ Thạch - Tuy Phong và trang Biển Cổ Thạch - Bình Thuận rồi đúng không ạ? Trước kia thì chưa có nhóm và trang này đâu, nhưng mà những năm gần đây bọn mình thấy là khách trước khi đến đây có câu hỏi hay thắc mắc gì cũng không biết hỏi ai. Một phần là vì nhằm để tạo cầu nối giữa khách du lịch và dân địa phương nên bọn mình mới quyết định lập nhóm và trang này.

Tiệm trà Chất cũng ra đời từ đó.

Tiệm không chỉ là nơi để thưởng thức vài loại thức uống làm từ bàn tay pha chế dày dặn kinh nghiệm, bôn ba ở đất Sài Gòn mà còn là nơi để bọn mình và mọi người ngồi lại tám chuyện. Cùng thực hiện thử thách ngồi kể lại những gì đã trải qua với vài người bạn chưa từng gặp mặt hay đơn giản hơn chỉ là những câu chào nhau thân tình cũng là đủ rồi. 


Nhưng cô khách vui vẻ, check in tại quán
Nhưng cô chú khách vui vẻ, check in tại quán

Chỉ đường tới tiệm trà Chất


Từ cổng chào du lịch chùa Cổ Thạch bạn đi đến con đường chợ đêm, tới đối diện nhà nghỉ Ngọc Hưng thì tiệm trà Chất nằm phía bên phải (quầy màu xanh lá cây).

Liên hệ sđt/zalo: 0356 177 422 (chị Hạnh)
0339 499 279 (anh Trung)

Tiệm trà Chất trên google map

Tiệm trà có những món gì?


Tiệm chủ yếu bán những món nước làm từ trái cây tươi được nhà Chất cặm cụi tự chuẩn bị tại nhà, tuyệt đối đảm bảo vệ sinh, không chất bảo quản gì hết. 

Màu sắc mà mọi người thấy trên những chiếc bình trưng tại quầy là màu của chính món nước đó luôn. Ví dụ màu đỏ là màu của quả dâu Đà Lạt, màu tím của quả dâu tằm, màu vàng của thơm, màu xanh của dưa lưới hay màu trắng của quả mãng cầu...

Tiệm trà cũng có nhận nhiều đơn khủng và giao tận nơi tại khách sạn ở Cổ Thạch
Tiệm trà cũng có nhận nhiều đơn khủng và giao tận nơi tại khách sạn ở Cổ Thạch

Trà Mãng Cầu - Best seller tại tiệm trà Chất


Một món nước mới nổi rần rần trên mạng xã hội và tiktok những năm gần đây. Trà để bán tại quán thì Chất chọn trà lài để phù hợp cho tất cả mọi người. Khi uống nhiều khách nhà mình dễ dàng nhận ra hương vị trà lài ngay.

Còn mãng cầu thì được lựa từ những trái tươi có vị chua chua ngọt ngọt, hoặc lâu lâu sẽ có vị đắng của mãng cầu. Ai ăn mãng cầu mà không thấy đắng thì phải xem lại. ^^

Trà Dâu Tây, Dâu Tằm, Yaourt Dâu Tằm

Món yaourt dâu tằm thần thánh đây
Món yaourt dâu tằm thần thánh đây

Do chị mình chuyên bỏ sĩ lẻ dâu cho các quán ở Liên Hương nên chắc chắn dâu tằm, dâu tây sẽ là dâu tươi ngon tại vườn Đà Lạt rồi nên mọi người không cần phải nghĩ ha.

Còn đỉnh của chóp là phải nhắc tới món yaourt dâu tằm. Cứ bán cho 10 người là hết 10 người khen ngon, chuẩn vị. Nhìn ly yaourt sau khi thành phẩm cũng khá là bắt mắt và chuyên nghiệp như mọi người đã thấy.


Coffee hạt pha máy

Trên ly coffee nhà Chất có in mấy điểm tham quan ở Cổ Thạch cho mọi người tham khảo nè
Trên ly coffee nhà Chất có in mấy điểm tham quan ở Cổ Thạch cho mọi người tham khảo nè


Coffee pha máy đang là món uống được ưa chuộng nhất của giới trẻ và cả người lớn trong những năm gần đây vì nhờ cả hương thơm và sự tinh khiết của hạt cà phê, không pha trộn bất cứ nguyên liệu nào khác.

Tạm gác lại tất cả lo toan, muộn phiền. Nếu đã xách balo ra tới tận Cổ Thạch để du lịch trải nghiệm rồi thì tại sao không thử cảm giác dậy sớm giữa lòng chợ sáng Cổ Thạch. Ngồi lề đường tại quầy Chất, nhâm nhi 1 ly cà phê thơm ngon với 1 ổ bánh mì nóng, ngắm nhìn nhịp sống chậm rãi, người mua người bán, không khí thật yên bình chỉ có tại nơi này.

Cà phê muối

Cà phê muối nhà Chất
Cà phê muối nhà Chất


Hẳn ai ở thành phố đã không còn xa lạ với món cà phê muối của chú Long nhỉ? Ngày nay nhằm muốn mọi người dễ dàng thưởng thức được ly cà phê muối thơm ngon thì nhà Chất mang về tận Cổ Thạch cho mọi người luôn đây. 

Thực chất là tên gọi cà phê muối vậy thôi. Không phải là ly cà phê sau đó bỏ muối vào khuấy lên đâu nha mọi người ^^. Mà chính là cà phê khuấy đều với lớp kem muối thơm thơm, beo béo. Phù hợp với ai bị say và có gu cà phê nhẹ ha. 

Trà, Yaourt Hoa Atisô


Hoa Atiso đỏ hay còn gọi là hoa bụt giấm là 1 loại cây có nguồn gốc từ Tây Phi. Vì là món nước dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi nên nay được bọn mình bổ sung vào thành 1 món uống chính trong menu luôn nè. Mọi người có thể pha uống với trà hoặc thích ăn với sữa chua thì cũng ok luôn.

Một vài công dụng của hoa Atiso đỏ có thể bạn chưa biết: Chống lão hóa, giảm huyết áp, giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm cân và cải thiện chức năng gan...

Thực đơn nhà Chất nè
Thực đơn nhà Chất nè, có hoa Atiso nữa


Ngoài ra còn có: 

Trà thơm hạc đác

Trà dưa lưới...

Những bé khách dễ thương ngồi uống tại quầy
Những bé khách dễ thương ngồi uống tại quầy


Liên hệ

Tiệm Trà Chất - Quầy màu xanh lá cây


Địa chỉ: Trung tâm khu du lịch Cổ Thạch, Bình Thạnh, Tuy Phong, Bình Thuận.

Liên hệ sđt/zalo: 0356 177 422
0339 499 279
(Tư vấn du lịch miễn phí)

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?