PHƯƠNG PHÁP UỐNG BỘT AMLA ĐỂ THẢI ĐỘC ĐƯỜNG RUỘT BUỔI SÁNG


bột amla
bột amla


Chia sẻ kinh nghiệm thải độc đường ruột bằng bột amla mỗi sáng trước khi làm cafe enema:

Như ai cũng biết là trước khi truyền cafe enema thì đại tràng phải đc làm sạch. Nếu đi đc tự nhiên vào buổi sáng thì quá tốt nhưng đối với người không đi đc tự nhiên phải làm sạch đại tràng và đường ruột bằng cách uống nước muối biển, hoặc nước muối biển pha chanh cho dễ uống. Nhưng đối với mình thì ko uống đc muối biển nên mình thường uống bột amla (công dụng để xả chất thải trong đại tràng giống nước muối biển). Nhưng qua nhiều lần làm mình để ý thấy uống bột amla khá hiệu quả. Nguyên nhân sáng ko đi đc tự nhiên có thể do phân cứng và uống bột amla mục đích làm phân loãng hơn và đi đại tiện dễ hơn.


Công thức như sau:


Cho ly 1 muỗng cafe bột amla vào khoảng 300 ml nước ấm. Sau đó chắt lấy nước, bỏ xác, chờ nước nguội và tu hết. Sau đó kết hợp động tác vẫy tay khoảng tầm 20 phút là xả đc. Mình chỉ uống 300ml là đi xả đc nhưng nếu ai vẫn chưa xả đc có thể tu thêm 1 ly nữa với công thức y chang.


Bột có vị khá chua và công dụng lớn chính là cung cấp vitamin C rất tốt cho cơ thể. 


Mua bột amla trên Viethelthy, và tham khảo thêm về công dụng cũng như cách uống của bột amla trong sách Sức Khỏe trong tay bạn 2 của cô Hà. Chúc mọi người thành công.

 

sức khỏe trong tay bạn 2
Sách sức khỏe trong tay bạn 2

Group chính của cộng đồng thải độc: https://www.facebook.com/groups/thaidocviethealthy

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?