LỘ TRÌNH THAM KHẢO CÁCH TẨY SỎI GAN RÚT GỌN MỘT NGÀY CHO NGƯỜI MỚI

Dung dịch dầu dừa + dầu oliu + nước cốt chanh
Dung dịch dầu dừa + dầu oliu + nước cốt chanh

Mình đã thực hiện phương pháp Tẩy sỏi gan rút gọn trong ngày như thế nào?

Tình cờ biết đến cô Hà qua cuốn sách (Sức khỏe trong tay bạn 1) của một người chị và theo dõi thêm (cuốn Sức khỏe trong tay bạn 2) nên em quyết định khám phá cơ thể mình, một phần em cũng rất quan tâm những bệnh lý về gan vì biết nó là phần chịu đòn nhiều nhất trong cơ thể.


Đợt đầu em mua combo (Thải độc đường ruột) và làm hết số cafe enema 200gr + uống khoáng sét, mã đề. Đợt này em càng quyết tâm tống cổ bọn sỏi ra khỏi cơ thể hơn nên quyết định mua combo (Thải độc rút gọn 1 ngày) để bắt tay vào làm. Động lực lớn nhất là (cơ thể em ăn hoài không thấy tăng cân) với (sáng sớm nhổ nước bọt thấy khá nhiều dịch nhầy) lóng xuống dưới ly em đoán đó là Nấm candida.


Làm đúng trong hướng dẫn Thải độc rút gọn 1 ngày mà Viethelthy cung cấp. Em quyết định tẩy luôn sỏi gan và tẩy nấm.


Tối qua 23/9 vẫn ăn uống đầy đủ và nhịn ăn từ 20h và sau đó em làm 1 lần cafe enema và đi ngủ.


- 7h sáng 24/9 em ko uống bột amla ( vì không uống được muối biển nên thường uống bột amla để xả) vì cảm giác đại tràng đã sạch, vì hôm qua làm cafe enema nên em làm thêm 1 lần cafe enema nữa cho giống liệu trình. Sau đó uống nước ấm khá nhiều vì biết lát nữa mình sẽ ko đc uống nước.


- 9h uống 60ml dầu dừa, và bị xả ngay, vẫn uống nước ấm bình thường nhưng hạn chế hơn vì sợ loãng dầu.


- 11h uống 60ml dầu dừa và buồn xả và không uống nước nữa, cuộc chiến bắt đầu.


- 13h uống 60ml dầu dừa và tiếp tục buồn xả.


- 14h tu công thức 100ml dầu dừa + 100ml dầu oliu + 80ml nước cốt chanh, em tu 2 lần là hết và buồn xả. Thấy mọi người hay sợ lúc này nhất nhưng em cảm thấy dễ uống và tưởng tượng như đang uống nước dừa với chanh thui. Tu xong ngậm xíu nước và nhổ đi, lập tức nghiêng người bên phải co đầu gối ép sát để hơn 30p.


Từ lúc này trở đi em cảm thấy khá đói và người hơi bồn chồn, nhưng em vẫn cầm cự và quyết tâm làm tới cùng.


- 16h làm cafe enema và xả vẫn chưa thấy sỏi.


- 18h vì khát nên em uống hơi nhiều nước ấm vì đc cho phép. Nằm im trên giường, người hơi mệt và tự dưng mất ói nên ra ói 1 trận khỏe luôn.


- 20h làm water enema và xả ra sản phẩm sỏi và xác nấm như hình. Cửa nhà vẫn mở vì chỗ em ở hay có trộm nhưng em chả buồn đóng vì bận thải sỏi trong toilet rồi, lấy thoải mái đi, mất thì mua lại. Chỉ có sức khỏe mất là khó lấy lại được.


- 21h50 ăn xíu cháo cầm bụng để ngủ.


- Định lát tu cốc khoáng sét rồi đi ngủ mai lại tiếp tục làm giống liệu trình.


Em cảm ơn anh chị đi trước đã viết bài tạo động lực tẩy sỏi và cảm ơn cô Hà nên quyết định viết bài review để mọi người tham khảo.


Vào group chính của cô Hà để tham khảo thêm :  https://www.facebook.com/groups/thaidocviethealthy


sách sức khỏe trong tay bạn 2
sách sức khỏe trong tay bạn 2

Hieu Nguyen







Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?