Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận Đắt Nhất VN, Hơn 100 Triệu/Đêm Có Gì?

Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận Đắt Nhất VN, 100 triệu/Đêm Có Gì
Hầu như phòng nào cũng có hồ bơi riêng

Khu nghỉ dưỡng 6 sao Amanoi - Thiên đường trần gian giữa lòng Ninh Thuận

Nếu đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời để thư giãn, tránh xa sự ồn ào của thành phố thì Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận là điểm đến lý tưởng. Với những tiện ích và dịch vụ tuyệt hảo, Amanoi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Được xây dựng trên một mảnh đất quy mô rộng lớn, Khu nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, biển xanh trong, cát trắng và rừng nhiệt đới ngập tràn. Bạn sẽ cảm thấy yên bình và thoải mái khi tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây.

Tìm hiểu về Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận

Amanoi view hồ nước
Amanoi view hồ nước

Giới thiệu

Nằm trọn vẹn trong eo biển vịnh Vĩnh Hy cách sân bay Cam Ranh 60km, thành phố Phan Rang 30km, thành phố Hồ Chí Minh 380km, Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận là một trong những điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam với những tiện ích đẳng cấp và không gian sống độc đáo.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế tổng cộng gồm 36 căn biệt thự với 04 hạng Pavilions, Villas, Residences và Spa House. được xây dựng trên một khuôn viên rộng 29.000 ha, nằm giữa rừng nguyên sinh và biển cả.

Tiện nghi và dịch vụ 

Khu nghỉ dưỡng amanoi ninh thuận mang đến cho khách hàng một loạt các tiện nghi hiện đại như hồ bơi vô cực, phòng xông hơi, spa, phòng tập thể dục, sân chơi tennis và quầy bar... Với những tiện ích này, bạn có thể thoải mái tận hưởng và thư giãn sau một ngày dài đi tham quan.

Các loại phòng ở Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận

Amanoi có nhiều loại phòng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Dưới đây là những loại phòng phổ biến:

Phòng rẻ nhất là Lake Pavilion: có giá ưu đãi khoảng 27.000.000đ /1 đêm

Phòng Lake Pavilion
Phòng Lake Pavilion

Phòng Lake Pavilion có diện tích khoảng 95 m² dành cho 2 người lớn và 1 em bé, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Với không gian rộng rãi và thoải mái, phòng view hồ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng cảnh quan đẹp và không gian nghỉ ngơi yên bình, thư thả sau những ngày căng thẳng.

Ngoài ra quý khách đi 2 người lớn và 1 bé còn có nhiều sự lựa chọn khác như: Mountain Pavilion (view núi rừng), Ocean Pavilion, Ocean Pool Villa (view đại dương) sẽ có giá nhỉnh hơn vài triệu và tiện ích cũng sẽ hấp dẫn không kém gì nhau.

Tiện ích tại gian phòng rẻ nhất Amanoi
Những tiện ích tại gian phòng rẻ nhất Amanoi


Biệt thự dành riêng cho gia đình: có giá dao động từ 49.000.000đ đến 71.000.000đ / 1 đêm

View biệt thự dành cho gia đình
View biệt thự dành cho gia đình


Với diện tích lên đến 445m², Two Bedroom Family Ocean Pool Residence - Biệt thự dành riêng cho gia đình (4 người lớn, 2 em bé) là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn tận hưởng không gian sống đầy đủ và thoải mái. Biệt thự có hai phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và bếp đầy đủ các thiết bị hiện đại và hướng ra biển, mang lại cho khách hàng cảm giác tuyệt vời khi ở amanoi.

Khu vip nhất là Five Bedroom Bay Pool Residence có giá 159.000.000đ / 1 đêm


Nội thất bên trong biệt thự đắt nhất ở đây
Nội thất bên trong biệt thự đắt nhất ở đây


Với diện tích lên đến 1.000m2, có thể ở được 10 người lớn, 5 em bé, biệt thự trên đồi là một trong những loại phòng sang trọng nhất tại khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận. Với không gian sống rộng rãi, phòng ngủ riêng biệt, phòng khách, hồ bơi, sân vườn, biệt thự trên đồi mang lại cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái nhất.


Một vài tiện ích khi bạn chọn ở khu đắt nhất
Một vài tiện ích khi bạn chọn ở khu đắt nhất


Khu resort Amanoi và những hoạt động thú vị

Không chỉ mang đến cho khách hàng những tiện ích đẳng cấp mà còn có nhiều hoạt động thú vị để khám phá. Dưới đây là một số hoạt động giải trí tại Amanoi.

Ngắm nhìn toàn cảnh quan vườn quốc gia Núi Chúa

Núi Chúa là một trong những điểm đến tuyệt vời tại Ninh Thuận với vườn quốc gia nằm trên đỉnh núi, cho phép khách hàng có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ và thiên nhiên tuyệt đẹp.

Trải nghiệm thả mình giữa lòng hồ bơi vô cực

Hồ bơi nằm ngay giữa đồi, có view xa xa ngút ngàn, vô tận khiến cho quý khách nằm phơi mình, đắm chìm cả hàng giờ đồng hồ cũng không biết chán. 

Trải nghiệm xông hơi, spa, yoga, massage thư giản

Amanoi cũng cung cấp cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ xông hơi, massage thư giản ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng mà không cần phải đi đâu cho xa...

Tham quan làng chài vịnh Vĩnh Hy thơ mộng

Ngoài được đắm chìm quên cả lối về bên trong khu nghỉ dưỡng, quý khách cũng có cơ hội được tham quan các thắng cảnh có tại Ninh Thuận để biết thêm về nếp sống của người dân nơi đây.

Xem thêm: Bật mí 7 điểm tham quan ở Phan Rang - Ninh Thuận không nên bỏ lỡ


Các câu hỏi thường gặp về Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận

Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận có gì đặc biệt?

Được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn, nằm giữa rừng nguyên sinh và biển cả. Với kiến trúc hiện đại và tiện ích đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng này mang đến cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái nhất.

Phòng nghỉ dưỡng tại Amanoi có đắt không?

Giá phòng tại đây dao động từ khoảng 27.000.000 đồng/đêm. Với giá cả cao hơn so với các khu nghỉ dưỡng khác, tuy nhiên, Amanoi hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm đẳng cấp và hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Amanoi có gần sân bay không?

Amanoi cách sân bay Cam Ranh khoảng 60 km, tương đương với một chuyến đi bằng ô tô kéo dài khoảng 1 giờ.

Các hoạt động giải trí tại Khu nghỉ dưỡng bao gồm gì?

Khu resort cung cấp cho khách hàng một loạt các hoạt động giải trí đa dạng như lặn biển, câu cá, chèo kayak, du ngoạn trên biển bằng cano, đi trekking đường dài theo từng cấp độ và tham quan các điểm đến du lịch trong khu vực.

Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận có hồ bơi cho trẻ em không?

Amanoi cung cấp cho khách hàng một khu hồ bơi riêng dành riêng cho trẻ em, khu vực vui chơi này đảm bảo mang lại cho trẻ em những giây phút vui chơi thú vị.

Tôi có thể tổ chức hội nghị, sự kiện tại Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận được không?

Khu nghỉ dưỡng cung cấp cho khách hàng dịch vụ tổ chức hội nghị, đặc biệt là sự kiện cầu hôn tại đây cũng là 1 ý tưởng tuyệt vời cho các đôi nam nữ. Với các phòng họp được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, không gian thoáng rộng và tiện ích tuyệt vời đảm bảo bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc nhất bên người thân.

View riêng tư ở 1 góc nhà
View riêng tư ở 1 góc nhà

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?