NHỮNG BÃI TẮM ĐẸP NHẤT KHU DU LỊCH CỔ THẠCH: (1,2/5)


Những bãi tắm ở biển Cổ Thạch - Bình Thuận

Bãi Tắm Bãi Đá Cổ Thạch

Theo mình thì mình nghĩ bãi tắm dưới bãi sỏi 7 màu là sạch và đẹp nhất. Nhất định khi có dịp ghé đến biển Cổ Thạch bạn phải tắm ở đây ít nhất là một lần. Vì không chỉ nhờ sự cuốn hút từ những làn sóng trong xanh của những ngày hè nắng nóng oi bức tháng 6 tháng 7, mà phong cảnh ở đây thì không còn gì phải bàn cãi.

Nơi này cũng khá tuyệt cho những ai đam mê check in, chụp ảnh, tạo dáng các kiểu.

Có ai thèm cái giác vừa tắm vừa ngắm cảnh biển thơ mộng không?

Có ai thích cái cảm giác chơi đùa cho đến kiệt sức dưới biển rồi nằm lì trên bãi đá để đá massage lưng, xoa bóp không?

bãi tắm bãi đá 7 màu


Những ngày nước cạn thì chỗ này còn là bãi cát dài 2 cây số cho những ai đam mê chạy bộ hoặc đá bóng nữa đó…


bãi tắm
bãi tắm những ngày hè


Bãi Tắm Bãi Rêu Cổ Thạch

(Rêu có bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 dương lịch).

Bãi tắm thứ 2 cũng gần kề với bãi tắm bãi đá 7 màu đó là bãi tắm Bãi Rêu (bãi Đại Hiền) theo tên gọi địa phương, là bãi tắm tập trung đông nhất khách du lịch từ các tỉnh thành đổ về.

Bãi rêu Cổ Thạch
bãi rêu cổ thạch


Có những mùa khách đông như mùa hè tháng 7 hay mùa Vía tháng 9 nhìn từ bãi đá nhìn lên chỉ thấy toàn người với người chật kín hết bãi.

Hiển nhiên cũng đúng thôi, nó thu hút đông khách vì có vị trí thuận lợi, đối diện với bãi tắm là dãy nhà trọ, khách du lịch tắm xong thì lại muốn tắm nước ngọt, đói bụng thì muốn ăn hải sản, hoặc có dịch vụ thuê pepsi, hay nằm võng ngắm biển.

Mùa rêu cổ thạch
check in tại bãi rêu


Nhưng có một điều đánh buồn là vì ko cẩn thận nên có năm xảy ra tai nạn đuối nước khi khách cố bơi quá xa phao an toàn mà lực lượng cứu hộ đã cảnh báo. Vì vậy mọi người phải hết sức cẩn thận khi tắm ở đây.

Bài viết nằm trong chuỗi bài giới thiệu về địa điểm du lịch Cổ Thạch của mình.

Hieu Nguyen



Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

1 Nhận xét

Đăng nhận xét
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?