Cổ Thạch Chơi Gì - Trải Nghiệm Thú Vị Chèo SUP Trên Biển Cổ Thạch

Hào Hứng Một Lần Trải Nghiệm Chèo SUP Trên Biển Cổ Thạch
Hoàng hôn tại Bãi Ngoài

Cổ Thạch có gì chơi? 

Hãy thử trải nghiệm 1 lần TOUR CHÈO SUP TRÊN BIỂN CỔ THẠCH cùng dân bản địa nha.

Bạn ra tới Cổ Thạch nhưng chưa biết chơi gì? 

Bạn muốn đi tắm biển nhưng lại sợ nước?

Bạn muốn ngắm mặt trời lặn ngay trên bãi biển?

Gia đình chúng mình đã có một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn tại đợt đi Biển Cổ Thạch viếng chùa lần này.

Mình đã book xe giường nằm từ Sài Gòn về bằng xe Minh Nghĩa (ngoài ra vẫn có xe Đông Hưng các bạn nhé!) Ra tới nơi nhà xe có xe Trung Chuyển chở mình về tận khách sạn luôn không mất thêm chi phí gì cả, mình đã đặt trước phòng tại KDL nên được nhận phòng ngay sau đó, ở đây có nhiều Khách sạn lắm, bạn nên đặt trước khi ra để tránh hết phòng hoặc giá phòng tăng vào ngày cuối tuần nhé. 

Ngày đầu tiên gia đình mình đi bộ lên chùa lễ Phật, thời tiết ở đây nắng lắm nhưng khi lên chùa có nhiều cây xanh với gió biển thổi vào làm cho mình cảm giác rất là thoải mái kết hợp với không gian yên tĩnh nơi đây làm cho mình như được refresh đầu óc. 

Vừa chèo sup vừa đón hoàng hôn tại biển Cổ Thạch

Hào Hứng Một Lần Trải Nghiệm Chèo SUP Trên Biển Cổ Thạch
Nếu có năng khiếu bạn có thể thư giản bằng 1 vài động tác Yoga


Tới trưa sau khi ăn cơm xong tình cờ mình search trên mạng được biết tới tour Chèo SUP Ngắm Hoàng Hôn ở Biển Cổ Thạch là mình liên hệ ngay. Mình gọi cho anh Hưng số điện thoại: 0962.800.944, anh này là THỔ ĐỊA chuyên làm tour Bản Địa ở đây, không biết gì có thể gọi hỏi ảnh nha mọi người, nghe nói ảnh còn có tour đi Cù Lao Câu nữa đó rất HOT. 

Nhà mình không ai biết bơi cả nhưng rất thích biển nên sợ đi tour này không hợp, nhưng mà không tour rất an toàn, mọi người đều được trang bị áo phao và chai nước uống. 

Anh Hưng hướng dẫn mình rất nhiệt tình, chỉ mọi kỹ thuật chèo nhé. Ban đầu mình chưa quen nên không chèo đi được, nhưng sau đó 15p thôi mình đã có thể điều khiển được SUP theo ý mình. Vừa chèo Sup vừa ngắm Hoàng Hôn rất tuyệt nha mọi người, đúng là chỉ có ở Biển mới được thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp như thế này. 

Hào Hứng Một Lần Trải Nghiệm Chèo SUP Trên Biển Cổ Thạch
Nếu chưa biết thì yên tâm là sẽ có người hướng dẫn cách đi sup


Các bạn ra Biển Cổ Thạch chơi nhớ liên hệ anh Hưng đễ được tư vấn nhé, phải thử mọi người ạ. 

Sau khi chèo SUP mình trở lại Khách sạn tắm rửa và chạy xe máy qua Liên Hương (trước đó mình có THUÊ XE MÁY CỔ THẠCH – 0357.247.587), ở đây rất nhộn nhịp có nhiều quán ăn mà dân địa phương đông lắm. Bạn cứ thấy quán nào đông thì lủi vô chắc chắn sẽ oke. Sau khi ăn tối uống cafe thì mình về lại Khách sạn nghỉ ngơi.

Ngắm bình minh tại bãi đá 7 màu

Sáng hôm sau gia đình mình dậy sớm đi ra bãi đá Bà Khòm để ngắm Bình Minh nha, phải nói ở đây là siêu siêu đẹp luôn, nghe người địa phương đây nói thì ở đây tháng 1 Âm Lịch sẽ có rêu rất đẹp, mình có tìm hiểu thì đúng vậy, năm sau chắc chắn mình sẽ quay lại đây vào dịp này.

Tắm biển xong thì mình về lại Khách sạn ăn sáng trả xe và chuẩn bị hành lý xe Minh Nghĩa lại đón mình ở KS về lại Sài Gòn.

Tổng kết lại chuyến này đi rất thích, Chèo Sup ngắm Hoàng Hôn; Tắm biển sáng sớm ngắm Bình Minh rất đẹp nhé. Mình xin nhấn mạnh là rất đáng trải nghiệm nhé mọi người. 


Hào Hứng Một Lần Trải Nghiệm Chèo SUP Trên Biển Cổ Thạch
Chi tiết chương trình tour đây ạ

Hào Hứng Một Lần Trải Nghiệm Chèo SUP Trên Biển Cổ Thạch
Sau 1 vài lần chỉ là bạn có thể tự chèo 1 mình được

Hào Hứng Một Lần Trải Nghiệm Chèo SUP Trên Biển Cổ Thạch
Biển ở đây sẽ rất êm nên không lo về sóng gió đâu ha


Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?