CUNG ĐƯỜNG VEN BIỂN BÀU TRẮNG - PHAN RÍ CỬA

 

cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam
Bàu Trắng - Cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam


Một thoáng Quê Hương, Tuy Phong, Bình Thuận:

Xách xe đi phượt Bàu Trắng và check in cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam

Đề cập đến Bàu Trắng chắc ai cũng biết, cách khu du lịch Cổ Thạch khoảng 25 km nên cũng là con đường khá thuận lợi nếu bạn muốn đi đến cả hai nơi. Ven biển xã Bình Thạnh có một con đường đồi dương rất đẹp. Là con đường giao thương giữa hai xã Chí Công – Bình Thạnh. Tới xã Chí Công có bảng nhà xe Đông Hưng rẽ trái, chạy tầm 5km là vào địa phận thị trấn Phan Rí Cửa. Sau đó hỏi người dân đường ra cầu Hòa Phú và chạy thẳng là ra Bàu Trắng.

Sau khi đến thăm thú hết khu du lịch Cổ Thạch thì hãy dành ra khoảng một buổi để mọi người đến đây trải nghiệm lái xe máy trên con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Dọc đường có những xe bán nước uống di động được trang trí cũng rất bắt mắt. Nhưng khi lên nhưng bãi cát trắng trải dài để check in thì bạn nên khóa xe cẩn thận đề phòng kẻ trộm nhé.

bàu trắng
Bàu Trắng

Vẻ đẹp của Bàu Trắng không chỉ là con đường ven biển này mà là những dãi cát trắng trải dài vô tận. Đường vô trong Bàu ngay chỗ cái hồ nước lớn. Bên trong có hình thức trải nghiệm rất vui như thuê lái xe địa hình để chinh phục Bàu (tiền tính theo phút). Hoặc bạn có thể đi bộ cũng rất thú vị. Có khá nhiều đoàn khách đến đây mỗi ngày, khách nước ngoài cũng có.

xe bán nước
Chuyến xe nước màu vàng


Hoặc bạn có thể chuẩn bị đồ ăn sẵn để đến đây picnic bên những hàng dương xanh mát. Bàu Trắng cũng rất gần chùa Bình Nhơn – một ngôi chùa cũng khá nổi tiếng ở Phan Rí mình cũng đề xuất để bạn ghé thăm.

Thắc mắc gì cứ để lại bình luận bên dưới nha mọi người.😉

Bài viết nằm trong chuỗi bài giới thiệu về địa điểm du lịch Tuy Phong của mình.

Xem thêm các địa điểm du lịch khác:

Bãi đá 7 màu Cổ Thạch nhiều màu sắc – Bãi đá đẹp nhất Việt Nam

Khu du lịch chùa Cổ Thạch – Điểm đến trung tâm

Du lịch khám phá Vườn Nho – Một địa điểm lý thú

Đồi cát sa mạc – Đền Hùng – Làng chài – Lăng Ông Nam Hải

Lạc lối ở Chợ đêm Cổ Thạch 

Những điều thú vị ở Làng Chài Bình Thạnh 

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?