CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI HOMESTAY NHÀ SỎI - HOMESTAY CỔ THẠCH

 
homestay cổ thạch
Welcome to NHÀ SỎI!

Homestay NHÀ SỎI

Không ồn ào náo nhiệt, không kèn xe, loa kẹo kéo, chỗ nghỉ sạch sẽ, mát mẻ, view trước nhà là bãi sỏi và biển. Chào mừng bạn đến với NHÀ SỎI homestay - homestay duy nhất tại khu du lịch Cổ Thạch.

Dạo gần đây có nhiều bạn nhắn hỏi mình về nhà nghỉ, khách sạn gần biển vừa gần bãi đá thì nay mình xin giới thiệu với bạn một chỗ ở không thể lý tưởng hơn. Đó là NHÀ SỎI.

 

uống trà tại nhà sỏi
Uống trà chiều view nhà sỏi

Đúng như tên gọi. Homestay nằm ngay tại Bãi Đá 7 màu. Với vị trí thuận lợi cho việc tắm bãi biển sạch đẹp nhất Cổ Thạch, giá cả hợp lý, thưởng thức hương vị của món ăn Bình Thuận, vừa ngủ vừa nghe sóng vỗ thì đến với NHÀ SỎI Homestay bạn không cần phải đụng tay đụng chân để vào bếp hay không cần phải nghĩ hôm nay ăn gì nữa, mà chỉ cần nằm 1 chỗ xích võng, để được cô chủ thân thiện với kinh nghiệm nhiều năm làm du lịch phục vụ một cách nhiệt tình.

Xem thêm: Danh sách khóa học giảm giá cực sốc từ Gitiho

đong đưa võng
Xích võng


NHÀ SỎI vừa sát biển vừa có 1 khu vườn nhỏ và 1 bầy chó, mèo siêu cute. Bởi vì là một người yêu thích thiên nhiên, mộc mạc, giản đơn nên cô chủ cũng thiết kế chỗ nghỉ cho khách cũng như vậy đó.


vườn nhà sỏi
Vườn nhà sỏi

Phải nói nằm xích võng 1 hồi mình mới nhận ra Nhà Sỏi phải nói là 1 nơi không thể lý tưởng hơn:

Muốn view vườn thì có vườn, muốn ngủ thì có võng, gió lồng lộng mát mẻ quanh năm, không khí thì trong lành, yên tĩnh. Muốn tắm biển thì cũng có luôn. Ăn ngon, rau sạch thì luôn sẳn có.

Một nơi rất tuyệt để bỏ phố về quê!

Nếu bạn là người muốn không khí yên tĩnh, muốn thư giản, nghỉ ngơi sau những ngày tháng vội vã, tấp nập ở thành phố thì khi đến khu du lịch Cổ Thạch đừng ngần ngại ghé NHÀ SỎI để dừng chân và trải nghiệm.

Số điện thoại đặt phòng: 098 254 8570
Gmail: soicothach@gmail.com

Hieu Nguyen

Liên hệ đặt quảng cáo vào bài viết: Phòng khách sạn, tour du lịch, thuê xe máy, thuê xe ô tô, quán ăn, nhà hàng, địa phương,  thuê homestay nguyên căn... tại Bình Thuận, Ninh Thuận: 0357 247 587 (zalo).

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

1 Nhận xét

Đăng nhận xét
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?