Sang Chảnh 1 Ngày Tại Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết, Bình Thuận

Một ngày lạc vào thiên đường của giới quý tộc chỉ với 100k?

Giới thiệu địa điểm du lịch Lâu đài Rượu Vang đầy đủ, chi tiết


Lâu đài Rượu Vang hay còn gọi là Rượu Vang RD là một điểm tham quan độc đáo và thu hút du khách tại Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây được mệnh danh là "lâu đài châu Âu giữa lòng Phan Thiết" với kiến trúc nguy nga, tráng lệ cùng với những trải nghiệm thú vị về rượu vang.

Sang Chảnh 1 Ngày Tại Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết - Bình Thuận
Toàn bộ kiến trúc của lâu đài nhìn từ xa. Ảnh: google


1. Vị trí và cách di chuyển đến Lâu đài Rượu Vang


Vị trí: Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 6- 7 km, lâu đài Rượu Vang tọa lạc tại Khu du lịch Sea Links City, trên đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Cách di chuyển:

Xe khách: Du khách có thể đi xe khách từ TP. HCM hoặc Hà Nội đến Phan Thiết, sau đó di chuyển bằng taxi hoặc thuê xe máy đến Lâu đài Rượu Vang.

Xe máy hoặc xe gia đình: Nếu bạn thích trải nghiệm phượt, bạn có thể đi xe máy hoặc xe gia đình từ TP.HCM đến Phan Thiết và chọn lâu đài làm 1 trong những địa điểm tham quan.


Sang Chảnh 1 Ngày Tại Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết - Bình Thuận
Check in tại mặt trước. Ảnh: google


2. Giới thiệu về Lâu đài Rượu Vang


Kiến trúc: Lâu đài Rượu Vang hoạt động từ năm 2013, theo phong cách kiến trúc châu Âu cổ kính, với những chi tiết hoa văn tinh tế và cầu kỳ. Lâu đài cao 3 tầng, với diện tích lên đến 12.000m².

Lâu đài Rượu Vang là nơi trưng bày và giới thiệu hơn 200 ngàn chai rượu được sản xuất bởi tập đoàn Rạng Đông với các thương hiệu rượu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Du khách có thể tham quan hầm rượu, thưởng thức rượu vang và tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu vang.

Ngoài ra, Lâu đài Rượu Vang còn có nhiều dịch vụ khác như: câu cá giải trí, chơi golf thư giãn trên những thảm cỏ xanh mơn mỡn, tắm hồ bơi, nghỉ dưỡng sang chảnh tại quần thể resort Sealink.

Sang Chảnh 1 Ngày Tại Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết - Bình Thuận
Quầy trưng bày bên trong. Ảnh: google


3. Các hoạt động du lịch tại Lâu đài Rượu Vang


Tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm tham quan toàn bộ các tầng của lâu đài.

Trước tiên là hầm rượu vang: Lâu đài Rượu Vang sở hữu hầm rượu vang lớn nhất Việt Nam với sức chứa khổng lồ nên để bảo quản tốt cho rượu thì nhiệt độ ở đây duy trì từ 11 đến 14 độ C, nên đặt biệt lưu ý là khi tham quan hầm bạn phải chuẩn bị trước tinh thần và áo khoát thật ấm nhé. Tại đây du khách có thể tham quan hầm rượu vang và tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu vang khép kín có một không hai.

Sang Chảnh 1 Ngày Tại Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết - Bình Thuận
Bên dưới tầng hầm. Ảnh: google

Khu vực tầng 1: Lâu đài Rượu Vang có khu vực này để du khách thưởng thức các loại rượu vang khác nhau như: Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88... Du khách sẽ được hướng dẫn bởi những chuyên gia về rượu vang để lựa chọn và thưởng thức những loại rượu vang phù hợp với sở thích của mình.

Khu vực bán quà lưu niệm: Lâu đài Rượu Vang có cửa hàng quà lưu niệm bán các sản phẩm liên quan đến rượu vang như: ly rượu vang, bình rượu vang, móc khóa, quà lưu niệm... Về tặng cho người thân và bạn bè.


Sang Chảnh 1 Ngày Tại Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết - Bình Thuận
Thưởng thức những ly rượu quý tộc sang chảnh. Ảnh: google


4. Một số lưu ý khi du lịch Lâu đài Rượu Vang


Khi tham quan lâu đài mà có dẫn theo trẻ nhỏ thì bạn nên để ý kĩ, không để trẻ đùa giỡn vì nơi đây trưng bày toàn những loại rượu đắt tiền.

Nên mặc trang phục lịch sự, phù hợp với không gian sang trọng của lâu đài để không bỏ lỡ những bức ảnh đẹp.

Sang Chảnh 1 Ngày Tại Lâu Đài Rượu Vang Phan Thiết - Bình Thuận
Một góc sống ảo bên ngoài lâu đài. Ảnh: google

Giá vé tham quan


Giá thường: 100.000 VND áp dụng với người lớn và trẻ em cao trên 1m3, tặng 1 ly rượu vang với người trên 18 tuổi, với trẻ em dưới 18 tuổi sẽ được chọn các loại đồ uống khác.

Giá vé thưởng thức rượu: 200.000 VND/người để thưởng thức 5 loại rượu vang tự chọn, vé này chỉ dành cho người trên 18 tuổi.

Thời gian mở cửa: 7h00 – 19h00

Chúc quý khách có một kì trải nghiệm đáng nhớ!

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?