Chất Coffee - Quầy Cà Phê Pha Máy Nguyên Chất Độc Quyền Ở Khu Du Lịch Cổ Thạch

Chất Coffee

Cà phê sạch pha máy nay đã có mặt tại Chợ Đêm Cổ Thạch rồi nha mọi người.

Quầy cafe này được mang về từ một anh pha chế - Bartender dày dặn kinh nghiệm, đã lăn lộn mọi ngóc ngách ở Sài Gòn trong ngành pha chế nhiều năm. Nên hương vị từng ly coffee cho ra cũng khá chất, chuẩn gu cho ai mê món uống thần thánh này.

Chất Coffee - Quầy Cà Phê Pha Máy Nguyên Chất Chuẩn Gu Ở Khu Du Lịch Cổ Thạch


Giờ đây mọi người vừa có thể ghé quầy thưởng thức một ly cà phê vừa ngắm nhìn hình ảnh người dân ở vùng đất Cổ Thạch chất phát, tất bật chuẩn bị mở hàng để buôn bán. Vì quầy của bọn mình thường mở rất sớm (tầm 4 rưỡi sáng ạ).

Coffee Cổ Thạch
Ly coffee của Chất


Tham khảo: Chợ đêm Cổ Thạch - một điểm đến khó quên

Sáng thì Chất chuyên bán cà phê thì buổi tối còn bày bán thêm nhiều món khác như thơm, dâu tằm, dâu tây, trà mãng cầu, trà mận Hà Nội... Còn với dâu lắc Đà Lạt, xoài lắc Cổ Thạch nữa nha.

Chất Coffee - Quầy Cà Phê Pha Máy Nguyên Chất Chuẩn Gu Ở Khu Du Lịch Cổ Thạch

Ngoài ra thì bọn mình cũng đang dần dần hoàn thiện menu để phục vụ du khách tốt hơn nữa đó. 

Nếu đến Cổ Thạch du lịch mà có thắc mắc về chỗ ở, chỗ vui chơi, ăn uống, hay đi lại... Bất cứ khó khăn gì ở đây thì mọi người liên hệ số điện thoại: 0339499279 - Anh Trung chủ quầy, hoặc ghé tận chỗ để được tư vấn kĩ giùm cho nha.

Vị trí của quầy: đối diện nhà nghỉ Ngọc Hưng, chợ đêm Cổ Thạch, Tuy Phong, Bình Thuận.

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?