3 Quán Trà Sữa View Đẹp Dành Cho Tuổi Teen Ở Liên Hương

Ngoài Phan Rí Cửa ra thì Liên Hương cũng là thị trấn thuộc huyện Tuy Phong, cách khu du lịch Cổ Thạch 7 km. Nằm ngay tại khu trung tâm nên từ rất lâu mọi hoạt động trao đổi, mua bán của cả huyện đều tập trung về đây. Khi đi du lịch đến Tuy Phong thì mọi người nên nhớ là bên Liên Hương có đầy đủ mọi thứ từ món ăn ngon, chợ hải sản đến nhà hàng, khách sạn, bến xe, gần đây còn có cả bia Club luôn.

Từ lúc nào trà sữa đã là món uống đặc trưng của giới trẻ, đặc biệt là mấy bạn teen teen 14 tới 20 tuổi, mà giờ nói chi 20 tuổi, già đầu cỡ mình còn thỉnh thoảng tới đó ngồi chơi, chém gió nữa là.

Nếu cũng là tín đồ thích đến những không gian tươi trẻ, la cà sáng tối với lũ bạn thì đi theo mình đến những view trà sữa dưới đây.

1. King Tea&Coffee

Koa Tea&Coffee - một trong những tiệm trà sữa view đẹp ở Liên Hương

King Tea&Coffee - một trong những tiệm trà sữa view đẹp ở Liên Hương


Mình review những quán này không chỉ vì lý do hay lợi nhuận gì mà đơn giản là khi đến chơi mình thấy có cảm tình nên review, thế thôi. ^^

Quán chỉ mới mở trong thời gian gần đây, tên quán được mua thương hiệu từ King - một trong những thương hiệu trà sữa đang làm mưa làm gió khắp nơi.

Mấy hôm nay có dịp rủ đứa bạn đi uống thử King xem thế nào, điều thú vị đầu tiên hiện ra trước mắt mình là một không gian trà sữa quá ư là bắt mắt. Từ chỗ ngồi, đèn đóm, với thiết kế thoáng mát là điểm cộng đầu tiên mình dành cho King.


Không gian trà sữa Koa
Một góc không gian trà sữa King

Bước vào quán lần đầu cũng hơi ngạc nhiên khi mà cả 3 bạn đứng quầy đều nói đại loại như là kính chào quý khách vậy. Tính mình cũng hay trêu nên đùa lại cho vui: Một đứa chào thôi chứ chi mà 3 đứa chào dữ vậy kkk. 

Đứng lây hây một hồi chưa biết gọi món gì thì bạn pha chế quầy nhanh trí gợi ý mình uống thử món cam dứa kim quất đi, ngon lắm. Thế là mình thử luôn. Hehe

Vì có thương hiệu riêng nên menu quán đa phần giá có cao hơn một tí nhưng cũng chấp nhận được vì một ly trà sữa có đáng là bao so với giá trị mà quán đem đến cho khách hàng.

Một nơi đáng để lui tới nếu bạn lạc lối ở Liên Hương về đêm.

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Đình Chiểu, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận.

2. A! Cafe

Không gian quán A!
Không gian quán A! Nhìn hình điện thoại thế thôi chứ bên ngoài lộng lẫy lắm

Tên gọi thế thôi chứ quán này có trà sữa uống hơi bị ghiền, từ trà sữa trân châu, trà sữa kem chesse, tới món có giá cao nhất là hồng trà sữa kem trứng nướng giá 39k. Rau má đậu xanh cũng là món được ưa chuộng ở đây, vì mình thấy có nhiều bạn hay gọi uống với giá cả cũng vừa túi tiền sinh viên nữa.

Xem thêm: 4 quán cafe sáng nhỏ nhỏ xinh xinh ở Liên Hương

Khách hàng của A! là những ai?

Ngoài những bạn trẻ 9x ra thì những em học sinh trung học cũng hay ghé để học nhóm, làm bài tập, hoặc buổi sáng thì có nhân viên văn phòng, nhân viên nhà máy nhiệt điện đến uống coffee trước khi vào ca.

Ly trà sữa bên A!
Ly trà sữa bên A!


Buổi sáng nếu muốn cảm nhận sự chậm rãi của phố xá, vừa tận hưởng 1 vài bản nhạc chill nhẹ nhàng bên ly coffee thì mọi người ghé A! Cafe ha. Quán có vị trí nằm ngay tại góc đường nên vừa uống nước vừa ngắm cảnh xe cộ qua lại cũng là một ý tưởng hay.

Đến đây buổi tối thường hết bàn, vì thế mà mọi người nên tranh thủ cơm nước rồi đi sớm 1 chút.

Địa chỉ: A! cafe, 21 Trần Bình Trọng, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận.

3. Trà Sữa Tuấn Lan

Menu trà sữa Tuấn Lan
Menu trà sữa Tuấn Lan

Một trong những tiệm trà sữa lâu đời nhất Liên Hương phải kể đến Tuấn Lan milk tea, mình biết đến quán trong khoảng 4 năm về trước, nhờ vào lời rủ rê của mấy đứa bạn.

Điều đặc biệt ở đây là tuy bán trà sữa truyền thống lâu đời, nhưng người chủ quán vẫn luôn không ngừng cải tiến và nâng cấp không gian cho bắt kịp xu hướng hiện nay. Cứ lâu lâu mình đến là lại thấy một không gian khác nhau, những vật dụng, bức tường được chủ quán thiết kế khá tỉ mỉ và tinh tế.

Tuấn Lan có 2 tầng, ngồi tầng trên có thể ngắm nhìn phố xa Liên Hương, không gian thoáng mát, rất thích hợp để các cặp đôi hẹn hò. 

Ở dưới là phòng máy lạnh ngồi nệm bệt, khi ngồi trò chuyện sẽ cảm nhận được cảm giác thân thiện, ấm áp.

Menu thì mình thấy đa dạng nhất trong các quán trà sữa, hầu như không thiếu món trà sữa nào trên thị trường, menu cũng có kèm cả đồ ăn vặt nữa.

Địa chỉ: Trà Sữa Tuấn Lan, 6PFC+QFP, Nguyễn Thị Minh Khai, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận.

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?