Review 4 Quán Cafe Nhỏ Nhỏ, Xinh Xinh Ngồi Hóng Mát Lý Tưởng Ở Liên Hương

Tiệm cafe của Nâu
Tiệm cafe của Nâu. Ảnh fb


1. Nâu cafe: 

Nếu mà thật sự muốn thưởng thức cafe sáng theo phong cách hè phố, vội vả, tiếng nhạc nhẹ nhàng hoặc xập xình theo ý muốn thì đầu tiên mình sẽ nhắc tới tiệm cafe của Nâu. 

Góc quán nhỏ của Nâu được thiết kế theo phong cách tuổi teen theo đúng độ tuổi của em ấy (thế hệ 9x). Nên anh em khi đến đây uống cafe cảm giác như được trẻ lại như hồi mười tám đôi mươi luôn nhé.

Cafe ở quán được xay từ hạt nguyên chất và được pha bằng máy, tuy là dân không chuyên về thưởng thức cafe (kiểu như là uống thí, không biết ngon hay dở 😆) thì mình cảm nhận được rằng cafe ở Nâu khá dễ uống, không mạnh, uống vào không có cảm giác bồn chồn như những nơi khác.

Trên facebook có hẳn 1 fanpage do em ấy lập tên là: Tiệm cafe của Nâu - nên sẽ rất tiện cho anh em đến Liên Hương mà muốn thưởng thức cafe nguyên chất thì liên hệ qua fanpage để được free ship trong nội thành Liên Hương luôn nha.

Địa chỉ: 29, Võ Thị Sáu, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận.

A! Cafe Liên Hương
A! Cafe Liên Hương. Ảnh fb


2. A!Cafe

Nghe danh qua là đã biết quán này chuyên về cafe rồi nhỉ? A!Cafe là một quán chỉ mới mở gần đây nhưng về sự cạnh tranh về chất lượng, cũng như lượng khách ghé tới thì không thua kém gì những quán cafe ở Liên Hương lâu đời.

A!Cafe phục vụ khách theo phong cách mới nhất đó là khi mua cafe thì khách thanh toán luôn tại quầy. 

Mình đặc biệt ấn tượng nhất là thiết kế của quán. Quán thiết kế khá là chắc chắn, bao quanh là những khung sắt sơn đen, có view cửa kính bên ngoài, mang đậm phong cách giới trẻ. 

Đối với một đứa uống cafe nghiệp dư như mình thì mình đánh giá chất lượng okay, nhưng còn tùy theo khẩu vị của mỗi người nữa nha.

Địa chỉ: 21, Trần Bình Trọng, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận.

Tham khảo: bỏ túi 5 chỗ ăn sáng ngon nhất Liên Hương

Cafe Long Hương quán
Cafe Long Hương quán. Ảnh fb


3. Cafe Long Hương Quán

Trong những năm gần đây thì các quán cafe  mọc lên như nấm, quán nào cũng có thế mạnh và lợi thế riêng. Đa phần những quán cũ, không trụ nổi, đã chìm vào quá khứ. Nhưng chỉ số ít trong số nơi cafe xưa nhất Liên Hương còn trụ vững và tồn tại đến ngày nay đó là Long Hương quán này.

Nhờ tính linh hoạt trong cách đổi mới, cũng như thay đổi về thiết kế, chất lượng phục vụ thì Long Hương quán giờ đây cũng đã trở thành một nơi lui tới thường xuyên, lý tưởng cho khách trung niên, cũng như khách trẻ.

Quán nhỏ nhỏ, xinh xinh nằm ngay trên mặt đường Võ Thị Sáu nên cũng rất thuận tiện cho ai thích ngắm cảnh xe cộ qua lại trên nẻo đường thị trấn.

Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận, đối diện nhà hàng tiệc cưới Sơn Dung.

Cafe Cây Cóc
Cafe Cây Cóc. Ảnh fb


4. Cafe Cây Cóc:

Ai mà chẳng muốn ngồi thưởng thức một ly cafe ở một nơi mát mẻ, cho tinh thần sảng khoái trước khi đi làm. Nhưng để lựa chọn một không gian toàn cây xanh ở giữa lòng thị trấn thì không hề dễ.

Theo đúng như tên gọi thì cây Cóc được trồng bao phủ hết nơi đây, hầu như là che mát cho toàn bộ quán. Nên rất thích hợp cho những ai thích thưởng thức cafe giữa khung cảnh thiên nhiên, cây xanh.

Đôi khi uống cafe hoài cũng chán nên có hôm mình thường thay đổi khẩu vị bằng 1 ly Yaout Hạt Đác. Phải nói là yaout ở đây không chê vào đâu được nên mỗi lần ghé cây Cóc là mình cứ gọi món này, còn muốn uống cafe thì ghé những quán khác.

Địa chỉ: Đầu đường Phan Chu Trinh - Võ Thị Sáu, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận.

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?