Bãi Đá Đẹp Nhất Việt Nam Ở Biển Cổ Thạch, Bình Thuận| Lên Kế Hoạch Picnic Với Gia Đình Cuối Tuần

BÃI ĐÁ ĐẸP NHẤT VIỆT NAM Ở BIỂN CỔ THẠCH - BÌNH THUẬN, LÊN KẾ HOẠCH PICNIC CUỐI TUẦN VỚI GIA ĐÌNH
Toàn cảnh bãi đá 7 màu - Cổ Thạch, Bình Thuận

Một trong những hoạt động mình thấy lý tưởng nhất khi đến tham quan khu du lịch Cổ Thạch là hình thức trải nghiệm ngồi chơi, picnic với bạn bè, gia đình tại bãi đá bảy màu.

Bạn có thể lên một lịch trình hoàn hảo để tận hưởng được những trải nghiệm này dù ở nhà nghỉ hay ở homestay, và để mua được những loại hải sản tươi ngon cần phải biết địa điểm.

Khu chợ chiều tại thị trấn Liên Hương có rất nhiều loại hải sản: sò điệp, ốc móng tay, sò lông, mực lá, sò ngọt, ốc gai, ốc sắt, ốc hương, ốc mỡ, ốc tỏi, ghẹ… chiều tầm 15h15 là thời gian bắt đầu phiên chợ. Hải sản ở đây chủ yếu vừa mới được lặn lên từ biển Duồng, Phan Rí, Bình Thạnh. Bạn có thể tự mua nếu biết lựa chọn, nếu không bạn có thể mua nhầm hàng ướp đá, để lạnh. ^^

Tham khảo: review chi tiết chợ hải sản Liên Hương

 

Sau khi đã có một đống hải sản vừa mua được thì anh em tụ tập tại bãi đá và triển khai thôi: Nhưng vấn đề lớn nhất là củi lửa, than, nước, xoong, nồi, chén… đâu? Có nhiều cách giải quyết, một là nếu biết nhà cho thuê thì bạn có thể mượn của họ. 

Hai là mua chén dĩa nhựa (nhưng cách này không được khuyến khích vì có thể làm ảnh hưởng tới môi trường), xong buổi picnic thì mọi người nhớ dọn rác cho sạch nhằm bảo vệ môi trường chung nhen.

Và tất nhiên còn một cách nữa là liên hệ bên mình số điện thoại 0339499279 (đại lý chuyên cung cấp hết tất cả nhiên liệu luôn nhé).

BÃI ĐÁ ĐẸP NHẤT VIỆT NAM Ở BIỂN CỔ THẠCH - BÌNH THUẬN, LÊN KẾ HOẠCH PICNIC CUỐI TUẦN VỚI GIA ĐÌNH
 Tắm biển chiều tại bãi biển bãi đá 7 màu

Ổn rồi thì triển khai thôi, ai tắm thì tắm (tắm nước ngọt 10k/1), ai nấu ăn thì nấu, ai tập thể dục thì tập. Xong việc hết thì mọi người quây quần bên bếp lửa hồng ấm cúng, thưởng thức cảnh chiều tà bãi đá, ca hát, múa máy các kiểu. Bạn có thể đem theo lều cắm trại ngủ lại tại bãi đá luôn cũng rất lý tưởng nhé, hoặc liên hệ số điện thoại đó luôn để mình chỉ chỗ thuê nha.

BÃI ĐÁ ĐẸP NHẤT VIỆT NAM Ở BIỂN CỔ THẠCH - BÌNH THUẬN, LÊN KẾ HOẠCH PICNIC CUỐI TUẦN VỚI GIA ĐÌNH
Tổ chức ăn uống, dã ngoại cùng với nhóm bạn ở Đồng Tháp ghé chơi 

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?