Chơi Facebook Sao Cho Cool, Sao Cho Ngầu?

 

Lướt facebook sao cho đẳng cấp?
Lướt facebook sao cho đẳng cấp?

Đừng lướt facebook như một cái máy, hãy xem nó như 1 trò chơi và đã chơi game thì phải chơi cho thật hay

Lướt facebook như 1 cái máy nghĩa là sao? Nghĩa là bạn lướt nhanh, rẹt rẹt, nhanh như chớp. 

Thấy nhỏ bạn đi chơi đăng 20 hình, chưa xem hết 20 hình mới lướt qua thấy vậy, cũng chưa biết có đẹp không vẫn cho nó 1 like. 

Thấy một bài viết khá dài, mới lướt lướt qua chưa biết người ta viết gì trong đó, chưa biết hay hay dỡ, mà thấy người đó quen cũng thả tim cái đã tính sau. 

Nhìn thấy nhỏ bạn đăng tâm trạng "hôm nay mình buồn quá mấy bạn ơi": Nhảy vô bình luận: "sao vậy mày? Kể tao nghe với" và hàng loạt câu hỏi hỏi thăm khác. làm nó trả lời mệt nghỉ, và tâm trạng cũng không khá hơn. Tại sao không gọi ngay để nghe nó tâm sự mà chỉ hỏi câu hỏi vu vơ không có hồn?

Người càng được nhiều like càng hưng phấn càng muốn đăng nhiều lên để nhiều like hơn nữa, dần dần chất lượng status càng bị nhạt vì đăng quá nhiều và liên tục, hay người ta còn gọi đó là sống ảo.

Thế chơi sao facebook sao mới gọi là hay, là phải?

Thay vì lướt nhanh như cái máy sao không lướt từ từ chậm rãi để cảm nhận từng status, từng bài đăng của mỗi người? Nếu ai đó viết gì thì phải đọc cho hết, thấy hay mới like, không thì lướt. Ai đó chụp hình thì cũng cố gắng xem cho hết rồi cảm nhận, sống chậm mà chất lượng là được.

Thay vào đó hãy like trang của nhiều người nổi tiếng, những người có tầm ảnh hưởng để học hỏi thêm nhiều tư duy mới, nhiều thứ hay ho. Tham gia các hội nhóm phù hợp với lĩnh vực của mình.

Dùng facebook để kinh doanh, bán hàng, quảng cáo, tương tác qua lại cũng là ý tưởng rất hay. 

Xem video bổ ích cũng tốt nhưng Đừng lạm dụng vào việc xem video giải trí hàng giờ đồng hồ để giết thời gian, chả có lợi ích gì đâu, thay vào đó hãy dùng thời gian để làm những việc khác có ích hơn.

Hieu Nguyen


Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?