THIÊN ĐƯỜNG ĂN VẶT TỐI Ở THỊ TRẤN LIÊN HƯƠNG

 

liên hương về đêm
Mặt trước của quán trái cây Bé Địu

Tối chơi gì ở Liên Hương?

Liên Hương là thị trấn khá phát triển thuộc huyện Tuy Phong, cách Cổ Thạch 7km. Vì là trung tâm của huyện nên mọi hoạt động trao đổi, mua bán hay vui chơi đều được tập trung về đây.

Gần đây Liên Hương còn là nơi được các thương hiệu nổi tiếng chọn làm địa điểm để đặt mặt bằng mở quán như: Ming coffee, trà sữa Bọt, Eleven tea & coffee... Mỗi quán đều có mỗi thế mạnh riêng. Quán cafe thì có cafe ngon, quán trà sữa thì có thế mạnh về trà sữa...

Nhưng bạn là người không muốn di chuyển nhiều? Bạn chỉ muốn ngồi một chỗ gọi được cả trái cây, chè chuối và cả các món khác?

Vậy thì đến ngay Trái cây Bé Địu. Quán có không gian teen teen nhỏ nhỏ xinh xinh, cô chủ cũng nhỏ nhỏ xinh xinh.

Quán phục vụ luôn cả đồ ăn và nước uống: chè, sinh tố, nước ép các kiểu, hay vô số món khác... Nằm trên đường Võ Thị Sáu (đường Bình Thạnh - Liên Hương nối dài) ngay bùng bin đầu tiên nhìn bên phải.

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?