KINH NGHIỆM VỆ SINH TOÀN BỘ HỆ TIÊU HÓA TỪ A TỚI Z THEO 8 BƯỚC

Bột cafe enema, banking soda, khoáng sét, mã đề, dầu dừa
Bột cafe enema, banking soda, khoáng sét, mã đề, dầu dừa


Chia sẻ kinh nghiệm vệ sinh toàn bộ hệ tiêu hóa bằng cách kết hợp theo thứ tự tất cả các bước:

1. Uống nước muối biển hoặc bột amla để thải độc đường ruột.


2. Làm cafe enema để làm sạch đại tràng.


3. Uống khoáng sét để hút độc tố thấm vào thành cổ họng đến đại tràng.


4. Uống vỏ hạt mã đề để quét toàn bộ khoáng sét dính độc tố và tống ra ngoài qua đường đại tiện.


Trước hết bạn nên dành ra ít nhất 1 ngày để làm thải độc hệ tiêu hóa:


Bước 1: Sáng thức dậy nấu nước sau đó pha nước muối biển hoặc bột amla uống để làm loại bỏ các chất thải cũ trong đường ruột và đại tràng.


Bước 2: Sau đó làm cafe enema để làm sạch 2/3 đại tràng.


Bước 3: Chờ khoảng nửa tiếng sau pha quãng 1 muỗng cafe khoáng sét với tầm 200ml nước nguội và tu hết. Khoáng sét khá dễ uống bởi vì nó ko có vị gì gây khó dễ đâu nên bạn yên tâm. (Kinh nghiệm pha khoáng sét: nếu ko có cối xay sinh tố, bạn nên cho khoáng sét với nước vào chai sau đó lắc mạnh thì mới ko bị vón cục, nếu khoáy bằng muỗng sẽ bị vón cục khó uống nhé). Có thể sau khi uống khoáng sét sẽ có 1 cơn đi đại tiện nhẹ và sản phẩm là những khoáng sét đã dính độc tố.


Bước 4: sau khoảng tầm 30 phút bạn pha 1 muỗng vỏ hạt mã đề với tầm 200ml nước nguội và uống để quét và làm sạch thành ruột (vỏ hạt mã đề cho vô ly khoáy đều và cũng dễ uống, có vị giống như uống hạt é). Trong thời gian này nếu cảm thấy hơi buồn đi vệ sinh thì bạn cứ đi thoải mái bởi vì đường ruột đã được làm sạch nên khoáng sét và mã đề khi uống vào sẽ chạy thẳng từ cổ họng xuống đại tràng khá nhanh mang theo nhiều độc tố luôn nhé.


Bước 5: chờ tầm 2 tiếng sau bạn có thể ăn sáng nhẹ. Hạn chế ăn dầu mỡ, thịt... Hoặc nhịn luôn càng tốt vì bạn sẽ ko cảm thấy đói đâu. Trưa bạn có thể ăn nhẹ.


Bước 6: tầm 2h chiều bạn tiếp tục pha 1 muỗng đầy cafe khoáng sét với 200ml nước nguội và uống. 30 phút sau tu tiếp 1 cốc mã đề với công thức y chang. Và tối có thể ăn nhẹ.


Bước 7: sau ăn tối 2 tiếng, uống tiếp tục 1 muỗng khoáng sét, sau 30 phút uống thêm 1 ly mã đề.


Bước 8: sáng dậy làm cafe enema, sau đó có thể tu thêm 1 lần khoáng sét, mã đề nữa là kết thúc liệu trình.

hệ tiêu hóa ở người

Lưu ý quan trọng là: trong ngày thải độc này bạn phải uống nhiều nước hơn bình thường nhé. Tầm 2l rưỡi tới 3l nước. Cứ quãng Vài ngày sau hoặc 1 tuần có thể làm lại liệu trình và lặp lại tiếp tục (làm càng nhiều thì hệ tiêu hóa càng sạch và chìa khóa là cứ quãng 2 ngày thì làm cafe enema 1 lần để đại tràng luôn đc sạch sẽ)

Group chính của cộng đồng thải độc: https://www.facebook.com/groups/thaidocviethealthy

Chúc mọi người thành công!

Hieu Nguyen
Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?