CHECK IN TẠI NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN THAN VĨNH TÂN - TUY PHONG - BÌNH THUẬN

 
nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân
Cụm ba nhà máy Nhiệt Điện Vĩnh Tân

Nhà máy Nhiệt Điện than - Sừng sững 1 góc trời Tuy Phong

Hiện nay có ba nhà máy đặt tại Tuy Phong
Dạo gần đây thì mọi người hay phản ánh nhà máy có những vấn đề như xả khói đen làm ô nhiễm môi trường: là do lúc khởi động tổ máy cần đốt dầu nên mới có ít khói đen, còn đa phần khói mọi người thấy là hơi nước đã qua nhiều khâu xử lý.

Hay chất thải ra biển...: do phải nạo vét thành cảng nước sâu cho thuyền lớn vào nên mới có bùn đen. Xỉ than đã đc nhà máy xử lý 1 cách triệt để. Nhưng việc ko hiểu rõ vấn đề nên ko thế kết luận thế này thế kia.

Nhà máy nằm tọa lạc ngay quốc lộ 1A
Nhà máy nằm tọa lạc ngay quốc lộ 1A

Và vì ko thể thay đổi đc sự việc và mình nghĩ mọi người cũng ko nên nhìn nhận vấn đề quá tiêu cực, và nhà máy cũng đem lại nguồn điện khổng lồ cho hệ thống điện quốc gia hằng năm đó.

Dạo gần đây địa điểm này còn là nơi dừng chân chụp ảnh khá lý tưởng. Vì tọa lạc ngay tại quốc lộ nên sẽ có rất nhiều xe cộ qua lại nên khi dừng chân check in mọi người nhớ cẩn thận hơn nhé.

Hieu Nguyen


Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?