BÁN MỰC KHÔ, MỰC MỘT NẮNG, KHÔ CÁC LOẠI

phơi khô mực, cá khô
phơi khô, phơi mực
 

Khô mực, mực một nắng, khô các loại

Có lần anh ấy từng nói: "Ba sẽ làm tất cả vì Sushi"- Sushi con gái rượu 7 tháng tuổi của anh ấy.

Thế là mấy hôm nay anh ấy lặn lội mọi ngóc ngách ở quê tui để kiếm thóc, từ cò mồi khách sạn đến hướng dẫn viên du lịch.

Sáng nay tui còn thấy anh ấy dậy từ rất sớm để lên làm bạn với mấy dì Dỗi (những thương nhân làng chài) để tận tay lựa mua từng con Mực tươi mới vô.

Chưa dừng lại ở đó, những con Mực mua về còn được anh ấy tận tay ngồi xổm xẻ cả ngày rồi tỉ mỉ đem phơi khô 1 nắng. Làm tất cả những việc mà phụ nữ có thể làm.

Mua bán mực tại làng chài Cổ Thạch
Thương nhân mua bán mực tại làng chài Cổ Thạch


Ai từng thưởng thức hải sản Tuy Phong - Bình Thuận quê mình chắc hẳn biết được hải sản nơi đây có vị khác hải sản ở những vùng biển khác vì độ mặn của nước biển. Riêng những con Mực cũng có vị ngon, ngọt hơn đó ạ.

Mọi người thích ăn hay làm quà, hoặc bán các loại Mực tươi, Mực khô, hay Mực Một Nắng các kiểu thì liên hệ số điện thoại Hot Boy bán Mực: 0339.499.279. Hoặc 0356.177.422 (vợ ổng).

Hoặc liên hệ mình để mình được hoa hồng 1 con mực. 😆

Có bán sĩ, lẻ và ship hàng toàn quốc luôn nha.

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?