Cơm Sáng Chị Lin - Quán Cơm Bình Dân, Chuẩn Vị Nhất Vùng Biển Cổ Thạch

Cơm Sáng Chị Lin - Quán Cơm Bình Dân, Chuẩn Vị Nhất Vùng Biển Cổ Thạch
Những món ở đây đa phần dễ ăn, phù hợp với nhiều người

Khám Phá Hương Vị Ẩm Thực, Quán Ăn Ngon ở Biển Cổ Thạch Tại Quán Cơm Nhỏ Của Chị Lin 

Trong chuyến hành trình khám phá vùng đất mới, việc thưởng thức ẩm thực địa phương là một phần quan trọng không thể thiếu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức hương vị chuẩn vị địa phương kết hợp với vị trí thuận lợi là nằm ngay tại làng chài Cổ Thạch, thì quán cơm mà mình sắp giới thiệu chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng.

Vị trí và giờ mở cửa

Quán của chị có không gian nhỏ, giản dị, chủ yếu phục vụ khách địa phương và người dân lao động, nên chỉ thích hợp với khách lẻ, khách du lịch bình dân, thích khám phá, thưởng thức ẩm thực, hòa mình với nếp sinh hoạt thường ngày ở làng chài Cổ Thạch. Ở đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những ngư dân làng chài chuẩn bị tất bật cho chuyến ra khơi, tạo nên một môi trường dễ chịu để thả mình vào một bữa ăn ngon miệng. 

Quán nằm gần chợ và cảng cá nhỏ Bình Thạnh nên khi ăn sáng xong bạn có thể ghé tới cảng xem cảnh sinh hoạt nhộn nhịp nơi này, sẳn thích thì mua cá lưới tươi mới đánh bắt vô luôn. 

Vị trí quán: Thôn 1, đối diện ủy ban xã Bình Thạnh, Tuy Phong, Bình Thuận.

Giờ mở cửa: chỉ bán buổi sáng từ 5h sáng đến 10 giờ trưa, còn nếu bạn đi đoàn đông và có nhu cầu đặt cơm cho cả đoàn mà không muốn phải chờ lâu thì liên hệ trước nha.

Số điện thoại đặt cơm trước cho đoàn: 

0865500038 (chị Hạnh)

0833406141 (chị Lin)

Cơm Sáng Chị Lin - Quán Cơm Bình Dân, Chuẩn Vị Nhất Vùng Biển Cổ Thạch
Một phần cơm gồm: 1 miếng gà ram, cá cơm khô, trứng chiên ở quán chị Lin

Thực đơn đơn giản phù hợp với nhiều người

Thực đơn của quán cũng khá đơn giản: thoạt nhìn bạn sẽ thấy ngay bếp nướng thịt thơm phứt do chính tay chị ướp và những món khác cũng dễ ăn như: trứng chiên, lạp xưởng, cá cơm khô, gà ram, thịt kho và mấy đĩa rau xào bắt mắt. Tuy ít món vậy đó nhưng mà món nào món nấy chất lượng khỏi phải bàn.

Cơm Sáng Chị Lin - Quán Cơm Bình Dân, Chuẩn Vị Nhất Vùng Biển Cổ Thạch
Bếp thịt nướng trước quán

Phục vụ nhiệt tình, thân thiện

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, quán cơm bình dân này đã mang đến một cảm giác thân thuộc và ấm cúng. 

Một trong những điểm đáng chú ý tại quán cơm bình dân này là phong cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Chị luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về những món ăn ngon, cũng như chia sẻ về đặc điểm văn hóa và lịch sử địa phương. Điều này giúp tạo nên một không gian thân thiện và gần gũi, đặc biệt là đối với khách du lịch đang tìm hiểu về vùng đất mới.

Tóm lại, quán cơm chị Lin sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và mong muốn trải nghiệm văn hóa đích thực trong mỗi bữa ăn. Hãy để mình bị cuốn hút vào thế giới hương vị và truyền thống tại quán cơm này, nơi mà bạn sẽ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình khám phá của mình.

Cơm Sáng Chị Lin - Quán Cơm Bình Dân, Chuẩn Vị Nhất Vùng Biển Cổ Thạch
Một góc view biển làng chài Cổ Thạch


Địa chỉ: Quán cơm chị Lin, làng chài Cổ Thạch, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Số điện thoại đặt cơm trước cho đoàn: 

0865500038 (admin Hạnh)

0833406141 (chị Lin)

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?