Góc nhìn của mình về cuộc sống

Góc nhìn của mình về cuộc sống


Tạo hóa ban cho cuộc sống này cũng khá đơn giản

Đến lúc này mình nhận ra thì cuộc sống thật ra nó cũng đơn giản. Người giàu thì khá hơn 1 chút, được đi chiếc xe ngon hơn chút, mặc đẹp hơn chút, ăn thì cũng ngon hơn 1 chút.

Người chưa giàu thì điều kiện sinh hoạt cũng đầy đủ nhưng có điều về vật chất thì không bằng người đã giàu. 

Ai có công việc bận cả ngày thì cảm thấy cuộc sống bận rộn, và ít chán hơn. Còn ai nhiều thời gian rảnh thì dễ sinh ra nông nỗi. Nhưng quy chung lại thì mỗi người 1 ngày cũng chỉ có 24 tiếng.

Cuộc sống luôn có những lúc gập ghềnh


Ừ thì cuộc sống mà nó cũng rảnh lắm, bằng phẳng nó không vui, lâu lâu buồn buồn nó vả cho 1 phát sấp mặt à (đang yên đang lành thì những điều xui rủi cũng đến). Quan trọng là cách bạn đối mặt với nó như thế nào à. Lúc này bạn sẽ có 2 lựa chọn: 1 là đưa tay đầu hàng để những nỗi buồn dằn vặt cả ngày. 2 là chấp nhận và thích nghi với những điều không như ý muốn, sau đó quên đi, rồi lại tiếp tục bước tiếp.

Làm gì làm thì 100% những sự việc diễn ra trong ngày như: cuộc vui, khoảng khắc, những buổi tiệc, chia tay, họp mặt, buổi đi chơi... Nói chung là tất cả... Rồi cũng qua đi. Quan trọng bạn có hài lòng, có tự cảm thấy yên bình trong lòng khi đối diện với bản thân mỗi tối. Có ngủ ngon không, có bị những sai sót dằn vặt nhiều không thôi à.

Khi được biết là không có gì là tồn tại mãi mãi bạn sẽ làm gì khác ngoài việc: 

Cho đi sự yêu thương, 
Giúp đỡ ai đó khi cần, 
Đối đãi tử tế với nhau, 
Bao dung khi cần thiết, 
Luôn liên tục tìm cách tạo ra giá trị để tạo ra một môi trường xung quanh mình toàn là những người bạn, luôn sẳn sàng giúp đỡ mình khi gặp khó khăn. Bởi vì sau cùng, cuộc sống đơn giản sẽ là 1 niềm vui chung.

Hieu Nguyen
Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?