Sữa tắm Mastercare - Giải pháp an toàn cho sức khỏe thú cưng

Sữa tắm Mastercare - Giải pháp an toàn cho sức khỏe thú cưng

Mastercare - Sữa Tắm Khử Mùi Cho thú cưng có tốt không? mua ở đâu?

Mastercare là một thương hiệu sữa tắm cho thú cưng được thiết kế đặc biệt để loại bỏ mùi hôi từ lông thú cưng. Với công thức độc đáo của mình, Mastercare là giải pháp tuyệt vời để giúp thú cưng của bạn trở nên sạch sẽ và thơm mát.

Bạn có thể đặt mua Sữa tắm cho pet - Mastercare tại đây:

Sữa tắm Mastercare - Giải pháp an toàn cho sức khỏe thú cưng

Thành phần của Sữa tắm Mastercare


Sản phẩm này có thành phần chính là nước, vitamin E, B, hoa anh đào, oliu, cam bergamot. Những thành phần này không gây kích ứng da cho thú cưng của bạn và được chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Mastercare còn chứa các thành phần khử mùi mạnh mẽ như baking soda và chiết xuất trà xanh, giúp loại bỏ mùi hôi từ lông thú cưng một cách hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn chứa dưỡng chất nuôi dưỡng lông thú cưng của bạn, giúp tăng cường độ sáng và mềm mượt của lông.

Hướng dẫn sử dụng 


Sữa tắm cho pet - Mastercare dễ sử dụng, chỉ cần làm ướt toàn bộ lông thú cưng của bạn và sau đó xoa đều sản phẩm trên cơ thể thú cưng. Sau đó, rửa sạch bằng nước và lau khô. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sử dụng để tẩy rửa sạch vết bẩn trên lông thú cưng.

Sản phẩm được đóng gói trong chai nhựa tiện lợi với dung tích 250ml, đủ cho nhiều lần sử dụng. Nắp chai được thiết kế chắc chắn, tránh rò rỉ sản phẩm khi vận chuyển.

Với Mastercare, bạn không còn phải lo lắng về mùi hôi từ lông thú cưng nữa. Sản phẩm không chỉ loại bỏ mùi hôi mà còn nuôi dưỡng lông thú cưng của bạn, giúp cho chúng trở nên sạch sẽ, mềm mượt và thơm mát. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa tắm cho thú cưng chất lượng, thì Mastercare là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Đặt mua Sữa tắm cho pet - Mastercare tại đây:

Sữa tắm Mastercare - Giải pháp an toàn cho sức khỏe thú cưng

                                  

Xem thêm các sản phẩm khác:

Bàn ủi hơi nước Kalpen

Hồng Sâm Collagen Beauty

Dầu Gội Nấm Truffle

Dầu gội phủ bạc Laco

Sưởi dầu Tiross

Máy tạo oxy DEDAKJ

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?