Bánh Khọt - Một Trong Những Món Ăn Nên Thử Khi Đến Chợ Đêm Cổ Thạch

Bánh Khọt - Một Trong Những Món Ăn Nên Thử Khi Đến Chợ Đêm Cổ Thạch
Bánh khọt. Ảnh: google


Bánh khọt Cô Xin ở chợ đêm Cổ Thạch

Món bánh khọt là một món ăn đặc sản của miền Nam Việt Nam, được làm từ bột gạo và nhân tôm hoặc thịt heo, trứng muối. Món bánh khọt có vị giòn tan, thơm ngon, được ăn kèm với rau sống và nước mắm chấm thơm ngon.

Chẳng cần đi đâu xa, để thuận tiện cho chuyến du lịch cũng như vừa được thưởng thức món ăn địa phương thì hôm nay mình sẽ dẫn mọi người đến một quán bánh khọt cô Xin ngay tại khu du lịch Cổ Thạch. 

Đầu tiên, khi nhận được đĩa bánh khọt, mọi người đã cảm nhận được hương vị của bánh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chiếc bánh khọt được nướng giòn, màu vàng óng ánh, có mùi thơm của bột gạo, nhân tôm, thịt heo và trứng muối.

Hương vị bánh khọt Cổ Thạch

Khác với những nơi khác, bánh khọt Cổ Thạch có nét đặc trưng riêng. Khi thưởng thức, bánh có vị giòn tan, dễ ăn và không bị khô. Nhân tôm được làm từ tôm tươi, tạo ra một hương vị tuyệt vời khi kết hợp với bánh khọt. Nước mắm chấm được trộn đều với đường, tỏi, ớt và chanh tạo nên một hương vị ngon tuyệt. Rau sống được chọn kỹ, giúp tăng thêm hương vị tươi mới và tạo sự cân bằng cho bữa ăn.

Về giá cả, món bánh khọt tại quán cô Xin có giá khá hợp lý và phù hợp với chất lượng và sự tươi ngon của bánh. Bên cạnh đó, không gian của quán rất thoáng mát, có không gian để ngồi và thưởng thức món ăn một cách thoải mái. 

Địa chỉ: Bánh khọt Cô Xin, trước nhà nghỉ Ngọc Hưng - chợ đêm Cổ Thạch, Tuy Phong, Bình Thuận. (chỉ bán vào những ngày đông khách như tối thứ 7).

Xem thêm: bánh mì chả cá - món ăn sáng nổi tiếng ở Cổ Thạch từ xưa đến nay

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?