Gợi Ý 2 Món Ăn Sáng Ngon Ở Phan Rí

Ăn sáng món gì ở Phan Rí?

Hello mọi người!

Thị trấn Phan Rí Cửa là thị trấn thứ 2 của huyện Tuy Phong, nằm cách khu du lịch Bàu Trắng - xã Hòa Thắng 20km, cách đồi dương Bình Thạnh 15km. Là nơi du lịch cũng khá lý tưởng vì có đường bờ biển dài, cho những ai muốn khám phá những vùng đất mới thì nhất định không nên bỏ qua thị trấn biển này ha.

Nếu bạn đang phân vân không biết ăn gì buổi sáng nếu lỡ lạc lối vào nơi này thì mời mọi người tham khảo 2 món ăn ngon mà mình giới thiệu dưới đây.

Gợi Ý 2 Món Ăn Sáng Ngon Ở Phan Rí

1. Bánh Mì Nam Ký Sài Gòn

Bánh mì là một món ăn quen thuộc với hàng triệu người trên toàn thế giới. Nó được làm từ các nguyên liệu cơ bản như bánh mì, thịt, trứng, chả, rau, và nhiều loại gia vị khác. Bánh mì được coi là một trong những món ăn đặc trưng truyền thống không thể thiếu của người Việt.

Nguồn gốc thực sự của bánh mì

Xuất xứ của bánh mì có thể kể từ thời kỳ chiến tranh và sự xuất hiện của các quân đội Pháp. Khi đó, các quân đội Pháp muốn có một món ăn nhanh chóng và dễ dàng mang theo trên chiến tranh, vì vậy họ tìm ra cách kết hợp các nguyên liệu từ phương Tây với các nguyên liệu từ Việt Nam để tạo ra bánh mì.

Tại Việt Nam, bánh mì được biến tấu với nhiều loại nguyên liệu đặc trưng của đất nước như thịt heo quay, thịt gà xào, trứng với mỡ và xốt cà chua.

Bánh mì đã trở thành một phần không thể tách rời của nền ẩm thực Việt Nam và đã truyền tới nhiều nước khác trên thế giới. Nó được ưa chuộng vì tính dễ ăn, giá thành rẻ và hấp dẫn về vị giác.

Sáng sáng khi đi dạo trên con đường Quang Trung gần chợ Phan Rí, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp dòng người đứng xếp hàng chỉ để... Mua được ổ bánh mì này.

Địa chỉ: 36 Quang Trung, thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận.

Xem thêm: Quán Cô Tươi - quán ăn ngon nhất định phải ghé khi tới Phan Rí

2. Bánh Cuốn Nóng

Gợi Ý 2 Món Ăn Sáng Ngon Ở Phan Rí
Bánh cuốn nóng. Ảnh mượn

Bánh cuốn là một trong những món ăn quen thuộc với người Việt. Nó là một loại bánh dài và mềm, được làm từ bột gạo và nước. Bánh cuốn được làm chín trên bếp, cuốn kèm với thịt bằm, nấm mèo và các gia vị khác. Bánh được ăn kèm với chả lụa, nem, chả cuốn và nhiều loại rau sống + nước sốt chua ngọt.

Bánh cuốn có nguồn gốc từ Việt Nam và đã truyền tới nhiều nước khác trên thế giới. Nó là một món ăn được yêu thích vì dễ ăn, có vị thơm ngon khá là cuốn. Bánh cuốn còn được coi là một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam và được tôn vinh trong nhiều hoạt động văn hoá.

Trong quá trình phát triển, bánh cuốn đã được tùy biến với nhiều loại nguyên liệu khác nhau và được làm với nhiều kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên, cách làm bánh cuốn truyền thống vẫn giữ được vị giác quen thuộc với người Việt.

Cũng trên con đường Quang Trung bạn sẽ dễ dàng thấy cái bảng Bánh Cuốn Nóng to tướng đặt ngay lề đường ấy.

 Địa chỉ: Gần khách sạn Phong Dung, 269 Quang Trung, Phan Rí Cửa

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?