Kiếm Tiền Online UY TÍN Bằng Tiếp Thị Liên Kết - Affiliate Marketing (Đăng Ký Tài Khoản ACCESSTRADE)

 

Kiếm Tiền Online UY TÍN Bằng Bán Hàng Tiếp Thị Liên Kết - Affiliate Marketing (Đăng Ký Tài Khoản ACCESSTRADE)

Chắc mọi người cũng đã từng nghe qua hình thức bán hàng tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Marketing rồi phải hem? 

Nếu chưa thì để mình giải thích kĩ cho nha.

Tiếp thị liên kết là hình thức bán hàng online với cách thức hoạt động khá đơn giản. Bạn sẽ lấy link sản phẩm của mặt hàng đã đăng ký trên nền tảng Accesstrade. Các sản phẩm đó rất đa dạng quen thuộc và thường được sử dụng như: máy pha café, bếp nướng, kit tẩy trắng răng, chăm sóc tóc, hoặc đặt vé máy bay Atadi, tour du lịch Vietravel, bán hàng shoppe, lazada, đặt phòng khách sạn Agoda… vân vân và mây mây.

Sau đó đem link đó đăng hoặc gắn ở khắp nơi. Ví dụ như facebook, website, youtube… Nếu cách bạn quảng bá đủ hấp dẫn và có ai đó nhấn vào và đặt và mua hàng bạn sẽ được hoa hồng từ mặt hàng đó. Có mặt hàng hoa hồng 6 – 7%, cũng có mặt hàng hoa hồng lên tới 33%...

Đây tuyệt đối không phải là lừa đảo hay đa cấp gì đâu nhé.

Giới thiệu về Accesstrade

ACCESSTRADE là nền tảng Affiliate Marketing quy mô và uy tín nhất Việt Nam với sự tham gia của trên 1.500.000 publisher cùng hơn 500 chiến dịch.

Nếu mọi người hứng thú với hình thức bán hàng này và muốn đăng ký tài khoản làm tiếp thị thì vào đây nha: 

https://shorten.asia/NEUp5bHu

Sau đây là một số hình thức gắn link sản phẩm mình muốn giới thiệu đến mọi người cho dễ ra đơn nè:

- Mọi người có thể tạo nội dung hữu ích hướng dẫn người đọc làm Affiliate, Kiếm tiền online trên website, Blog… xây dựng chiến lược SEO sản phẩm lên top google lâu dài, bền vững.

- Tạo chuỗi video hướng dẫn kiếm tiền online bằng Affiliate trên Youtube để thu hút các khách hàng tiềm năng.

- Tạo các Group về Affiliate Marketing trên mạng xã hội facebook, telegram… để chia sẻ các kiến thức thu hút các khách hàng tiềm năng tham gia.

- Tổ chức offline để hướng dẫn cụ thể cho các thành viên quan tâm đến Affiliate marketing và MMO.

Đăng ký tài khoản Accesstrade tại đây:


Video tham khảo cách đăng ký tài khoản ở đây:

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?