Review Một Lần Trải Nghiệm Tour Cắm Trại Biển Cổ Thạch - Bình Thuận

Đi chơi biển ngày lễ 30/4, 1/5

Chả là mấy anh em bọn tui có lên kế hoạch từ trước về chuyến đi dã ngoại, ngủ lều ngày nghỉ lễ 1/5. Tự dưng tới ngày đó dân tình đồn mưa liên tục 4 ngày lễ, thế là có mưa thật. Thế là chuyến đi theo đó mà hủy luôn.

Định bụng thôi rồi, có mấy ngày lễ mà mưa chắc ngủ từ đây tới chiều quá.

Đang thiu thiu ngủ thì ông anh gọi lại: Ê chiều nay bọn anh xuống có gì set kèo đi nhé, dân chơi không sợ mưa rơi.

Sau 3 tiếng đèo vợ, chồng, con cái từ Ninh Sơn - Ninh Thuận xuống thì nhóm 6 người cuối cùng cũng tới Cổ Thạch lúc 3h chiều.

Review Một Lần Trải Nghiệm Tour Cắm Trại Biển Cổ Thạch - Bình Thuận

Lên thực đơn hải sản nướng, barbecue bãi biển

Sau đó thì phân chia nhóm ra để đi mua hải sản bên chợ Liên Hương. Bọn mình mua được:

+ 1 kg bạch tuột về ướp nướng giá 130k/1kg.

+ 1 kg tôm sú biển 300k/1kg về cho mấy đứa nhỏ ăn.

+ 2 kg sò điệp 70k/1kg về để tối nướng mỡ hành, ngồi lai rai bên bờ biển. Với 1 kg ốc gì đó ngon lắm mà không biết tên.

Tham khảo: Review chợ hải sản Liên Hương chi tiết

Sau đó thì ghé Hưng Hoàng lấy lều. Công nhận dịch vụ bên Hưng nó chu đáo, đưa lều, còn cho mượn thêm thảm trải nằm, đèn chiếu sáng, còn không quên đưa thêm mấy dây đèn lung linh để sống ảo nữa Kkk.

Khoảng khắc cả nhóm sum vầy bên bếp lửa

Khoảng khắc cả nhóm sum vầy bên bếp lửa

Đâu đó xong hết thì cả bọn tập trung ra ngoài bãi biển bãi đá 7 màu. Mỗi người mỗi việc phân chia đàng hoàng. Thanh niên, đàn ông thì phát huy khả năng sinh tồn, lo căng dây, dựng lều. Còn chị em phụ nữ thì lo nướng đồ, chuẩn bị cơm cho mấy đứa nhỏ ăn trước để đói bụng. Cảnh tượng rất chi là giống thời tiền sử.

Tiếp đó chia nhau ra tắm. Đến đây mọi người không phải lo vụ tắm nước ngọt đâu nha. Vì bên dịch vụ mình sẽ sắp xếp chỗ tắm ạ. Đến 8 rưỡi thì bắt đầu nhập tiệc.

Đón bình minh, tắm biển, chụp ảnh, phơi nắng sáng ở biển Cổ Thạch, một khảng khắc khó thể nào cưỡng lại


Đón bình minh, tắm biển, chụp ảnh, phơi nắng sáng ở biển Cổ Thạch, một khảng khắc khó thể nào cưỡng lại

Sáng dậy lúc còn tờ mờ sáng (tầm 5h) thì ông mặt trời đã đánh thức mình dậy. Làm sao có thể bỏ lỡ khoảng khắc này được chứ.

Cảnh tượng hiện ra trước mắt mình y như là tiên cảnh ấy. Vừa bình yên, vừa huyền ảo làm mình không khỏi xuyến xao.

Mình vội vả đưa điện thoại lên chụp tách tách mấy chục bức hình, để kịp lưu lại khoảng khắc.

Khi bình minh vừa lóe sáng thì mọi người cũng vừa thức giấc. 2 chị đi chung nhóm tranh thủ lên đồ, dẫn bé xuống tắm biển để hòa mình vào làn nước trong xanh, vừa chào đón tia nắng đầu ngày. Còn 2 ông kia, đêm qua nhậu tới khuya 3h, người ta đón bình minh, chụp chẹt xong hết thì mới bắt đầu mò dậy. 😅

Khoảng khắc cả nhóm sum vầy bên bếp lửa

Ăn sáng, uống coffee, nước mía view biển làng chài Bình Thạnh

Sau khi cả bọn thu dọn lều, gom rác sạch sẽ thì kéo đi ăn sáng, rồi ghé ra uống nước quán cafe view biển làng chài ở đồi cát sa mạc.

Đến trưa, cả bọn mệt đừ cả người nên kéo về nhà mình ngủ 1 giấc cho khỏe.

Ăn trưa ở quán Cây Dừa

Chiều về mình dẫn mọi người xuống quán Cây Dừa ở đồi dương Bình Thạnh để thưởng thức hầu hết những món ăn ngon, đặc trưng nhất ở đây. Menu ở quán tuy ít (tầm 20 món) nhưng các món ăn chế biến ngon tuyệt cú mèo.

Bọn mình gọi: 1 cháo hàu, 1 mực hấp gừng, 1 dĩa cá đuối xối mỡ, 1 chả cá kẹp bánh tráng, 1 mì xào, 1 gỏi cá, nước ngọt. Cả bọn ăn no nê mà tính tiền không thể tin vào mắt mình. chỉ 670k.

Dạo Chợ Đêm Cổ Thạch - Một điểm đến khó quên

Dạo Chợ Đêm Cổ Thạch - Một điểm đến khó quên

Tối đấy thì đi dạo chợ đêm Cổ Thạch để bắt nhịp cuộc sống hối hả, nhộn nhịp của khu chợ đêm. Sau khi đi dạo cho đôi chân mệt lả thì bọn mình sà vào một quán hủ tiếu bên lề.

Thật, tuy là dân địa phương ở đây nhưng từ nhỏ đến giờ mình chưa hề ăn 1 tô hủ tiếu hay bún miến, có lẽ vì đó không phải là món khoái khẩu. Nhưng nay quyết ăn thử thì thấy miến ở Cổ Thạch theo mình cảm nhận cũng không đến nổi tệ, cho 7 điểm.

Xong xuôi đâu hết thì cả bọn quay về nhà mình ngủ, kết thúc 1 chuyến đi vừa hài lòng vừa mệt lả người, vì cả ngày toàn ăn với ăn, kkk.

Đến đây tự đi chơi cũng tốt nhưng chưa đã đâu, mọi người nên rủ thêm 1 bạn dân địa phương nữa, vì sao?

Vì bạn ấy sẽ vẽ ra đủ thứ kiểu, đủ chỗ đi chơi, đủ quán ăn ngon... Hoặc là cắm trại qua đêm, thưởng thức khách sạn ngàn sao nà ha, đi mua hải sản tươi sống từ biển giá rẻ nữa...

Mọi người muốn có 1 chuyến đi dã ngoại bãi biển tương tự như chuyến đi của mình thì liên hệ bên tổ chức tour du lịch bản địa:

+ Hưng Hoàng: 096.2800.944
+ Trung Nguyễn: 0339.499.279

Review Một Lần Trải Nghiệm Tour Cắm Trại Biển Cổ Thạch - Bình Thuận

Chúc mọi người đi chơi vui vẻ nha!

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?