Trải Nghiệm Ăn Uống, Câu Cá Đồng Với Bác Ngư Dân Hơn 40 Năm Kinh Nghiệm Ở Phước Thể

Du lịch tham quan vườn táo 

Hôm nay là một ngày đẹp trời nên mình sẽ dẫn mọi người đến một quán ăn cây nhà lá vườn, nằm gần quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Phước Thể - huyện Tuy Phong, cách khu du lịch Cổ Thạch tầm 10km.

Quán ăn Cây Nhà Lá Vườn là thế nào nhỉ? Ở đó có gì đặc biệt không?

Là đến đây bạn sẽ được cảm giác vừa ăn những món ăn có ở vườn vừa được trải nghiệm hầu hết các hoạt động như: câu cá tại vườn cùng với bác ngư dân đi biển 40 năm, bắt gà, bắt ếch, hái nho, hái táo vân vân và mây mây.

Trải Nghiệm Ăn Uống, Câu Cá Đồng Với Bác Ngư Dân Hơn 40 Năm Kinh Nghiệm Ở Phước Thể
Đợt vừa rồi mình dẫn mấy nhỏ bạn lên chơi mà tụi nó khoái lắm 

Vì đã có nhiều kinh nghiệm đánh bắt ngoài khơi, vá biết bao nhiêu tấm lưới, đối diện với bao nhiêu hiểm nguy, sóng gió ngoài biển nên ông ba mình chính là "trợ thủ đắc lực" nhất ở đây. Những công việc gì liên quan đến vá lưới, vá chài, buộc lưỡi câu... thì "anh" bao tất. 

Vườn táo dây ở quán
Vườn táo dây ở quán

Ở quán có một ao cá rô, cá trê... nhiều vô số kể nên mọi người khỏi phải lo không câu được cá nhé. Mình cá là nhắm mắt câu cũng có cá ấy chứ. 

Nếu mà không thích câu thì nhờ ông ba mình đem chài ra chài. Ông kể có lần chỉ cần chài một vát là đủ chia cho cả hàng xóm ăn. 😛

Khuôn viên ở đây rất rộng, nên ngoài là quán ăn ra thì ở quán còn có luôn vườn nho, vườn táo cho khách tham quan luôn nên bạn khỏi phải đi đâu cho xa. 

Vì là táo dây được trồng trên giàn
Vì là táo dây được trồng trên giàn


Các món ăn ở đây được chế biến theo menu có sẵn hoặc theo yêu cầu của thực khách, với giá cả rất chi là địa phương dù cho khách ở gần hay ở xa.

Nhờ sự thân thiện, mến khách của dì với ông ba mình chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng gần gũi khi đến với quán ăn cây nhà lá vườn này.

Phía xa xa là Núi Tàu - xứ sở của hoa Bằng Lăng Tím
Một góc vườn ở quán, còn phía xa xa là Núi Tàu - xứ sở của hoa Bằng Lăng Tím đó ạ

Ngoài là thủ phủ của những vườn nho, vườn táo, vườn thanh long thì xã Phước Thể còn có đồi hoa Bằng Lăng phủ tím cả khu vực Núi Tàu - điểm du lịch nổi tiếng ở huyện Tuy Phong. Hoa thường nở rộ đẹp nhất vào những tháng hè của năm.

Có 2 cách để đến được đây

Nếu đang đi du lịch Cổ Thạch thì mọi người có thể đi xe ôm lên quán và nhờ họ chở tới vườn nhà bác Năm.

Còn nếu đi xe nhà riêng thì mọi thông tin chi tiết về quán ăn như đường đi, địa điểm mọi người liên hệ số điện thoại 0339.499.279 (anh Trung -  rể ông ba mình) để được dẫn đường và tư vấn nhiệt tình nha.

Hieu Nguyen
Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?