Tour Khám Phá Và Trải Nghiệm Thuyền Thúng, Theo Ngư Dân Bắt Mực Ban Đêm

Bắt mực biển Cổ Thạch là một trải nghiệm hấp dẫn cho du khách vào ban đêm

Trải nghiệm tour bắt mực đêm tại Cổ Thạch cũng là cơ hội để thấy được cuộc sống vất vả và lao động miệt mài của người ngư dân làng chài Bình Thạnh.

Khi màn đêm buông xuống, đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giản, vừa thú vị với hoạt động của tour câu mực đêm tại Cổ Thạch.

Tour Khám Phá Và Trải Nghiệm Thuyền Thúng, Theo Ngư Dân Bắt Mực Ban Đêm
Vợ đợi chồng đi biển vào

Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển, hay vớt được những chú cá nhái, cá dỗi bị thu hút bởi ánh đèn bơi lại quanh thúng.

Với sự hướng dẫn nhiệt tình và vui tính của anh thuyền trưởng kiêm luôn hướng dẫn viên, các bạn có thể tự thử sức mình để xem khả năng ứng biến của bản thân có nhanh hơn những chú mực không nha. Ngoài ra ngắm bầu trời đầy sao và những ánh đèn phố xá của đất liền nhìn từ biển vào cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Tour Khám Phá Và Trải Nghiệm Thuyền Thúng, Theo Ngư Dân Bắt Mực Ban Đêm
Mực Lá tươi mới vô đây ạ

Chiến lợi phẩm sau đó sẽ được mang về để chế biến thành những món ăn hấp dẫn bởi đầu bếp của nhà hàng Hoàn Nguyên cùng với các món ăn tối đã được chuẩn bị từ trước đó. Đảm bảo quý khách sẽ có một buổi tối vừa được trải nghiệm vừa được thưởng thức các món ngon hải sản từ vùng biển mà lại còn do chính tay mình bắt được. Nghe rất thú vị đúng không ạ?

Thời gian tour: 17h00 đến 20h hằng ngày.

Số lượng 2-4 người/ lượt.

Xe và hướng dẫn viên sẽ đón khách tại khách sạn, di chuyển đến bến Làng Chài biển Bình Thạnh. Từ đây mọi người sẽ lên thúng và bắt đầu xuất phát đến ngư trường.


Ngắm Hoàng Hôn trên biển:

Trong khi Thúng đang chạy trên biển, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn xuống dưới đường chân trời của mặt biển, lúc này cũng là những tia nắng cuối cùng của ngày, phía bên trái là những cánh quạt gió khổng lồ tạo nên một cảnh tượng êm ả, đây chắc chắn là một thời khắc tuyệt đẹp trong ngày. Chính giây phút giao thoa ngắn ngủi giữa ngày và đêm này đã gây ấn tượng với rất nhiều du khách.

* Bắt mực đêm: Khi đến địa điểm câu, đèn sẽ được bật sáng, Quý khách sẽ nhận được dụng cụ câu mực. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn quý khách cách câu mực và sau đó sẽ là màn thử thể hiện tài năng câu mực của bạn khi đã lên đèn, có thể cũng là lúc những chú cá bị thu hút bởi ánh đèn mà bơi lại gần Thúng.

Tour Khám Phá Và Trải Nghiệm Thuyền Thúng, Theo Ngư Dân Bắt Mực Ban Đêm
Mực hấp

Sau 3 tiếng trên thúng, ngoài biển để trải nghiệm cuộc sống ngư dân. Thuyền thúng sẽ đưa quý khách về lại cảng Làng Chài, xe sẽ đến tận nơi để đưa các bạn về nhà hàng Hoàn Nguyên để thưởng thức bữa tối.

Thực đơn gồm có:

Mực nướng hoặc hấp
Mì xào thịt
Cháo mực
Trái cây tráng miệng.

Tour Khám Phá Và Trải Nghiệm Thuyền Thúng, Theo Ngư Dân Bắt Mực Ban Đêm
Bánh căn mực - đặc sản ở làng chài

Quý khách tham khảo lưu ý khi tham gia Tour câu mực tại đây:

Giá Tour bao gồm:

- Xe ô tô đời mới vận chuyển theo lịch trình.

- Thùng câu mực, áo phao, dụng cụ và mồi câu.

- Bữa tối tại khách sạn (với thực đơn có sẵn) và chế biến mực, cá câu được trong chuyến đi

- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình hướng dẫn quý khách cách câu mực.

- Nước suối tiêu chuẩn 01 người/ 01 chai.

Giá Tour không bao gồm:

- Chi phí mua sắm ngoài chương trình và chi phí không có trong phần bao gồm.

+ Bảng giá Tour câu mực Cổ Thạch: 350.000đ/ khách.

Để đặt tour hoặc mọi chi tiết về tour mọi người liên hệ số điện thoại: 0339.499.279 (anh Trung)


Hữu Lê


Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?