4 Kênh Mạng Xã Hội Mình Lót Dép Theo Dõi Mỗi Ngày Phần 2

Sau khi giới thiệu qua 2 kênh youtube đầu tiên là kênh: Phương Pháp Thành Công của anh Tài và kênh Web 5 ngày, thì hôm nay mình tiếp tục bài viết review 2 kênh mạng xã hội mang đến mọi người một góc nhìn tích cực mới cho cuộc sống nữa ha.

Có khi nào bạn thắc mắc sao mình đọc 1 quyển sách xong nhưng lại quên hầu hết quyển sách đó viết gì?

Đừng lo lắng, nếu bạn chú tâm đọc thì hầu hết các dòng chữ đã ngấm vào tiềm thức giống như bạn đổ nước trên mặt đất mà nó ngấm hết xuống dưới đó.

Mình cũng vậy, đến nay mình cũng chả nhớ rõ là status nào đọc ở đâu, hay tình huống này mình đã vấp phải và biết cách giải quyết rồi, nhưng bài viết này mình sẽ cố gắng chắc lọc ra những thứ mà mình học được từ các anh ấy ha.

4 Kênh Mạng Xã Hội Mình Lót Dép Theo Dõi Mỗi Ngày Phần 2

1. Facebook Kien Tran

Thực ra thì cũng do sự tình cờ mình biết đến facebook anh Kien Tran qua bài post của một người bạn, kiểu như lúc đó bắt đầu ham tìm tòi nên mình vô facebook anh ấy đọc lại hầu hết các bài viết luôn và thấy khai sáng được biết bao nhiêu là thứ.

Mình ấn tượng nhất về anh Kiên là bài viết về nguyên nhân gây ra các bệnh như ung thư, tim mạch, đột quỵ phần lớn là do thói quen ăn uống. Trong đó những món ăn tuyệt đối nên tránh gồm: xúc xích, nước ngọt, thức ăn nhanh, dầu mỡ công nghiệp...Hoặc ăn quá nhiều thịt cũng dẫn đến nhiều loại bệnh tật.
Từ đó làm mình thức tỉnh hoàn toàn về thói quen ăn uống, và nhờ đó mình cảm thấy quan tâm bản thân hơn.

Và nhờ bài post đó mình bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực sức khỏe. Thành công vĩ đại nhất trong lĩnh vực này là mình biết đến cô Trần Bích Hà, người đã mang đến cho cộng đồng người Việt các phương pháp thải độc tự nhiên mà hằng bao năm qua đã giúp đỡ không biết bao nhiêu người khỏi bệnh. Trong đó có phương pháp thải độc đại tràng bằng cafe enema mà mình làm mỗi khi ở nhà.

Đọc status của anh mình được khai sáng khá nhiều thứ như là những lợi ích khi tập luyện mỗi ngày, rèn luyện thói quen dậy sớm để tập thể dục. Thật, mỗi lần dậy sớm chạy bộ buổi sáng giúp hệ tiêu hóa mình làm việc tốt hơn, đào thải phân nhiều hơn những bữa ko tập nữa. Haha.

Ngoài ra dậy sớm để cảm nhận cảm giác chiến thắng bản thân, và nhận ra sự tội lỗi với bản thân khi phải ngủ nướng đến 8, 9h sáng.

Một bài học đắc giá nhất mình học được từ anh Kiên là đừng bao giờ thần tượng con người vì làm như thế sẽ khiến bạn trông nhỏ bé, yếu đuối. Kể từ khi biết được sự thật này mình có cái nhìn khác về mọi người xung quanh, cách đối nhân xử thế với cấp trên sao cho không mất lòng. Mình cảm thấy việc giao tiếp với người khác dễ hơn bao giờ hết.

Ngoài những status trên facebook ra, anh ấy còn làm về các radio khai sáng nhiều vấn đề môi trường, gia đình, tình yêu, những tư duy đi trước tương lai, những góc cạnh nhỏ của cuộc sống mà trước giờ chẳng ai nói cho mình. Là tác giả của nhiều quyển sách nổi tiếng trong đó đặc biệt mình thích nhất là "cuốn sách nguy hiểm": Đừng chạy theo số đông. Một trong những số ít những cuốn sách mình đọc 2 lần.

2. Youtube Hieu Nguyen

Một kênh mà mình mới biết đến trong năm 2021 này nhưng cũng mang đến khá là nhiều những tư duy mới lạ.

Một tư duy triệu đô mà mình học được từ anh Hiếu đó là: đừng bao giờ bận tâm đến những thứ không kiểm sót. Phải nói là nhờ cách suy nghĩ này mình giảm bớt không biết bao nhiêu gánh nặng trong suy nghĩ. Với nhờ thích quá nên mình có viết hẳn một bài viết về lối suy nghĩ này luôn.

Anh Hiếu mang đến cho thính giả những góc nhìn về tài chính, cách quản lý chi tiêu, những khoản nào nên có trong cuộc đời mỗi người và cuộc sống sau khi tự do tài chính là gì nữa. Nhờ những video tài chính bổ ích này mà mình củng cố thêm niềm tin về các khoản đầu tư cũng như chi tiêu của mình, hy vọng một ngày nào đó được tự do tài chính như anh. Hehe

Ngoài những góc nhìn về tài chính ra thì mình cũng rất khoái mấy cái video anh chỉ cho mọi người về cách đối nhân xử thế, đối xử với những người ghét mình nữa. Xem mà nó vừa cái lòng gì đâu.

Ngoài ra nếu là người thích tìm hiểu về các lĩnh khác như: 

Đầu tư chứng khoán thì theo dõi kênh: 

Đầu tư Crypto thì có kênh: 

Về lĩnh vực vũ trụ, nguồn gốc chúng ta, tâm linh, con người, người ngoài hành tinh...thì theo dõi kênh:

Nếu còn biết kênh gì hay thì để lại bình luận bên dưới để mọi người tham khảo nữa nhé!

Dù là ai đi chăng nữa nếu mà đọc được tới đây thì mình xin chúc mọi người thành công!

Hieu Nguyen
Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?