4 Kênh Mạng Xã Hội Mình Lót Dép Theo Dõi Mỗi Ngày Phần 1

4 Kênh Mạng Xã Hội Mình Lót Dép Theo Dõi Mỗi Ngày Phần 1

Cũng không giấu gì mọi người, hồi xửa hồi xưa lúc còn xuất phát điểm mình gà mờ lắm. Mình cứ kiểu sống trôi nổi, và không biết được mình muốn gì, lúc nào cũng mang bên trong nổi sợ sệt, bất an mà mình đã chia sẻ ở bài trước ấy. Bài đó tên: Vì sao bạn cảm thấy bản thân mình tầm thường và luôn mang trong mình một trạng thái nặng nề, bất an?


Nhưng trong sâu thẳm mình nhận thấy con người mình có một điểm mạnh đó rất khao khát thay đổi, rất ham học hỏi, và mình quyết tâm tìm lối thoát. Chứ không thể nào tiếp tục cuộc sống buông thả, lãng phí thời gian hoặc yếu đuối như vậy hoài được.

Cơ duyên sao mình không biết cái tự nhiên ngày đó mình tìm được kênh youtube Phương Pháp Thành Công của anh Tài. Là cái kênh mình yêu thích nhất và hầu như toàn bộ video của anh mình đã xem hết. Có video còn xem đi xem lại mấy lần, đến nỗi nó thấm sâu vào trong tiềm thức lúc nào không hay.

Và từ kênh youtube của anh Tài mình bắt đầu mở mang đầu óc và nhìn thế giới xung quanh bằng con mắt khác. Rồi mình lần lượt tìm thấy nhiều kênh khác như kiểu: Khi người trò sẵn sàng thì người thầy sẽ xuất hiện. Thôi không dài dòng nữa. Mình cùng vô ha.

1. Youtube Phương Pháp Thành Công của anh Tài.


Mỗi lần ấn xem video của anh Tài thì anh hay giới thiệu là người Cà Mau vượt biên sang Mỹ, vì gia đình nghèo quá nên dọn vô sống ở khu Mỹ Đen cho bớt tiền chi phí. Rồi sau đó chơi với người xấu nên đi bán bạc phiến và bị bắt vô tù 14 năm. Tuy ở trong tù hết 14 năm và trải qua nhiều ngang trái, sống gió cuộc đời nhưng anh đã không bỏ cuộc, anh đã đứng lên từ hai bàn tay trắng và giờ đây đã trở thành người tự do tài chính nhờ thành công trong lĩnh vực đầu tư tiền mã hóa Crypto.

Mình học được gì từ anh Tài?


Những video của anh Tài mình cảm nhận là có khả năng truyền động lực khủng khiếp. Mỗi khi rơi vào trạng thái bế tắc thì mình hay mở lên xem. Xem thấy anh ấy lúc nào cũng tràn đầy năng lượng làm mình cũng lấy lại động lực, mạnh mẽ theo luôn.

Anh Tài là người Việt Kiều vượt biên nên tiếng Việt chưa được rành lắm, nhưng video của anh xem vô cùng dễ hiểu và thấm lâu. Sau mới biết đó là do anh cố ý dùng những từ ngữ đơn giản để giao tiếp. Khi giao tiếp mà bạn nói gì ai cũng hiểu thì sẽ lấy được niềm tin từ mọi người. 

Không nên sử dụng những danh từ phức tạp để chứng tỏ là mình khôn. Khi không ai hiểu bạn nói gì thì làm gì có ai tin bạn, đúng chưa?

Khi bạn nghèo, bạn không có quyền tự ái, mắc cỡ. Đã nghèo mà còn tự ái là cứ sống nghèo mãi.

Đừng bao giờ để đứa khác bỏ suy nghĩ tiêu cực vào trong đầu bạn, hoặc nói rằng bạn không làm được. Hãy loại bỏ những lời như thế hoặc cần thì tránh xa họ ra.

Anh Tài chỉ rằng làm thế nào để trở thành người đàn ông mạnh mẽ, hoặc người phụ nữ mạnh mẽ không nên chờ người khác chấp nhận rồi mới đi làm. Mình muốn làm gì thì đứng đít lên làm đi....

Và vô số những lĩnh vực khác ngoài cuộc sống nữa, mình kể ra chắc phải nguyên ngày mới hết.


2. Youtube: Web 5 ngày


Hồi trước mình có biết kênh web 5 ngày, nhưng vì còn nhỏ quá nên không cảm nhận được những bài học thâm sâu mà anh mang lại.

Sau này một thời gian tìm hiểu về lĩnh vực làm blog thì mới tình cờ xem được những video về seo google của anh, mới cảm nhận anh Web 5 ngày là người thật sự có tâm và có tầm.

Anh cho đi kiến thức cho cộng đồng một cách tự nguyện và không hề có chút toan tính. Mình tâm đắc nhất là lúc ảnh tâm sự rằng: Có nhiều người thắc mắc sao kênh anh hơn 3 triệu lượt đăng ký mà sao ít view thế?

Anh đáp rằng: "Tui có thể làm video giải trí triệu view, bằng những video có tiêu đề giật gân, câu like nhưng Tui không làm thế các bạn ơi. Tui thích mang lại giá trị cho cộng đồng bằng những kiến thức, bằng kinh nghiệm sống mà mình đã tích lũy. Ít view cũng được, giúp được gì cho mọi người là được".

Đúng thật, nhìn lại những video giải trí thì view vô cùng nhiều, còn những video kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm sống thì chẳng nhiều người quan tâm. Thế nên mới có sự khác nhau giữa tư duy giàu và tư duy nghèo.

Web 5 ngày chia sẻ vô cùng nhiều bài học quý giá như cách để vừa thành công, vừa hạnh phúc, hoặc cách biến tiêu cực thành tích cực... Hoặc đối nhân xử thế giữa người này người kia hoặc có khi có nhiều điều mình chỉ mới được nghe lần đầu luôn ấy. Mình đảm bảo kênh anh là một kho tàng kiến thức khổng lồ.

Đến đây thì bài giới thiệu tóm tắt cũng đã dài rồi. Để xem chi tiết thì mọi người ấn vào link theo dõi 2 kênh mà mình có để bên dưới hoặc search trên youtube cũng được ha. 

Ở phần sau mình sẽ post tiếp bài review 2 kênh mạng vô cùng giá trị nữa, mọi người nhớ đón xem ha.


Hieu Nguyen
Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?