Tản mạn một chút về cuộc sống. Sự Kiên Trì - Chìa khóa để vượt qua mọi khó khăn

Sự kiên trì là gì?
Sự kiên trì là gì?

Kiên trì để bước tiếp và không bỏ cuộc bới bất kỳ lý do nào

Suy cho cùng thì mỗi người đến với thế giới này đều mang cho riêng mình 1 sứ mệnh. Có người chọn cuộc sống độc thân, nhưng đa phần đều nghĩ tới việc phải lập gia đình.

Còn trẻ thì phải lo nghĩ làm thế nào để kiếm tiền tự nuôi sống bản thân.

Khi có thể tự lập đc rồi thì nghĩ tới chuyện đi tìm kiếm 1 người phù hợp để tiến tới hôn nhân.

Khi lập gia đình rồi thì lại tiếp tục nghĩ làm sao để duy trì hạnh phúc gia đình, chăm lo, nuôi dạy con cái để chúng tới tuổi trưởng thành.

Khi con cái lớn hết rồi, ra đời tự lập rồi thì nghĩ tới chuyện làm sao để duy trì sức khỏe tuổi già.

Con người là thế, lúc nào cũng bận suy nghĩ. Nhưng mà ít ai biết được rằng là Không nhất thiết phải tuân theo vòng suy nghĩ đó. Hãy phá vỡ các quy tắc cũ. 

Khi còn trẻ mà vừa kiếm được tiền, vừa tìm được tình yêu, vừa học cách chăm sóc, tự bảo vệ sức khỏe vẫn là điều tuyệt vời nhất. Mình luôn nhớ mãi câu nói, và lúc nào cũng đọc nó trong đầu rất tâm đắc từ Kien Tran: "Hãy dành thời gian tưới cây nhà mình" - Đừng mãi chạy theo "Sự bận rộn"  ảo giác của cuộc sống ngoài kia mà để cây nhà mình héo. Phải ưu tiên và đưa việc giữ gìn sức khỏe bản thân lên hàng đầu. Bởi vì có sức khỏe là bạn đã là một người giàu rồi.

Vẫn biết là nếu cứ bước đi thì sẽ gặp khó khăn, thất bại và đau khổ, nhưng đừng chọn dậm chân tại chỗ bởi vì không một ai sống mãi ở tuổi đôi mươi hoặc là lẩn quẩn trong giai đoạn kiếm tiền tự lập, hoặc là lẩn quẩn trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu. Hãy tìm mọi cách để thoát khỏi từng giai đoạn. Hãy luôn sống bằng 1 trái tim đầy nhiệt huyết, vui vẻ, không bi quan và tinh thần tự học hỏi cao.

Tìm việc hoài không đc, cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức bản thân, đi tìm việc khác. 

Bị nhiều người từ chối tình cảm vẫn hạ sĩ diện xuống đi tìm kiếm tiếp người khác. 

Hôn nhân đổ vỡ, gạt đi nước mắt, làm lại từ đầu...

Học cách tự chữa lành mọi vết thương. Chỉ cần đừng dừng lại. Đừng để bản thân rơi vào trạng thái tồn tại chân không - trạng thái sống mà không còn lý trí.

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?