Làm thế nào để giữ gìn sức khỏe, vượt qua đại dịch Covid -19?

 

Cách chăm sóc sức khỏe
Cách chăm sóc sức khỏe

Mình thấy ít có ai bày ai cách giữ gìn sức khỏe chỉ thường nghe mọi người hay nói với nhau là: "Nhớ giữ gìn sức khỏe nha". Nhưng mà giữ gìn sức khỏe là giữ làm sao mới được?

Theo mình thì việc giữ gìn sức khỏe Bắt đầu từ ý thức của mỗi người nữa chứ những câu nhắc nhở sẽ ít có công dụng, nhất là việc đó cần phải được đưa lên hàng đầu trong mùa dịch này.

Đơn thuần chỉ là những thói quen đơn giản như sau:

Đi vệ sinh nhớ rửa tay thường xuyên.

Hạn chế đưa tay lên mặt mũi.

Đeo khẩu trang nơi đông người.

Phải ngủ đủ 1 đêm 7 tới 9 tiếng.

Ăn uống điều độ, hạn chế dầu mỡ công nghiệp, thức ăn nhanh, bia rượu, nói chung là hạn chế tất cả những loại thức ăn công nghiệp.

Những việc trên: Từ ăn, uống, ngủ, vệ sinh đúng cách chính là việc giữ gìn sức khỏe. Còn việc học cách chăm sóc sức khỏe thì sẽ có muôn vàn cách khác nhau đòi hỏi kiến thức dinh dưỡng và khả năng tìm tòi của từng người nữa.

Một vài phương pháp hay dùng mà mình học lõm được dùng để nâng cao đề kháng cơ thể chống lại virut corona, bởi vì một khi đề kháng tốt thì có tiếp xúc với người dương tính mình vẫn không bị. Tất nhiên biết là thế nhưng mình không dại gì đi tìm người nhiễm virut để tiếp xúc thử đâu nhé:

Uống dầu dừa diệt nấm candida cung cấp chất béo tốt cho cơ thể thay vì ăn dầu ăn công nghiệp.

Uống bột Amla bổ sung vitamin C và bột amla còn có tác dụng chống lão hóa rất tốt

Uống bộ đôi Khoáng sét, mã đề. Khoáng sét hút độc tố từ dạ dày đến ruột, mã đề như cái chổi quét qua cho sạch.

Uống kháng sinh tự nhiên nâng cao sức đề kháng...

Thụt tháo đại tràng bằng cafe enema. Cách thực hiện: https://biencothach.blogspot.com/2021/06/kinh-nghiem-lam-cafe-enema-lam-sach-ai.html

Súc rửa vệ sinh khoang mũi, cổ họng bằng cách khà nước muối biển vào mỗi buổi sáng.

Group chính của cộng đồng thải độc: https://www.facebook.com/groups/thaidocviethealthy

Tài sản lớn nhất của con người chắc chắn là sức khỏe điều đó không thể chối cãi. Việc bạn sở hữu 1 trạng thái tốt từ thể lực đến tinh thần sẽ là một ưu thế rất lớn. Tinh thần và thể lực tốt của tuổi trẻ còn quý hơn cả tài sản của 1 tỷ phú nhưng đã lớn tuổi.

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?