Gợi ý Quầy Cà Phê Pha Phin Buổi Sáng Lâu Đời Nhất Chợ Bình Thạnh

Cà phê Cậu Lực - Cà Phê Pha Phin Buổi Sáng Lâu Đời Nhất Chợ Bình Thạnh


Tái hiện lại những ly cà phê pha phin từ những năm 2000 - Cà phê Cậu Lực.


Khu du lịch biển Cổ Thạch thuộc xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Chợ Bình Thạnh nằm ở đâu?


Chợ Bình Thạnh là 1 khu chợ nhỏ ở người dân làng chài Bình Thạnh, cách khu chợ đêm Cổ Thạch 1,5km. Cho nên muốn thưởng thức những điều mới lạ khi du lịch đến vùng này thì mời mọi người ghé lại khu chợ này nha. Ở đây vào buổi sáng có bán đầy đủ các món ăn đặc trưng ở vùng làng chài như: bánh căn, bánh hỏi, bánh cuốn, bánh ướt, mì quảng, bánh canh... Với giá cả không thể rẻ hơn. Ngoài ra khu chợ còn là nơi mua bán cá lưới tươi theo mùa, mới đánh lên của ngư dân làng chài nữa đó. Hấp dẫn chưa?

Giờ mở cửa: mở từ 5h sáng đến 9h là tan.

Cà phê Cậu Lực - Cà Phê Pha Phin Buổi Sáng Lâu Đời Nhất Chợ Bình Thạnh


Điều độc đáo nhất là ở đây.

Sáng đi chợ thấy cậu Lực bán cà phê là tui vội chạy về lấy điện thoại lên chụp lại để review liền.

Cậu Lực là ai: 1 dân pha chế chính hiệu từ những năm 2000, quán nằm ở gần chợ, thôn 2 xã Bình Thạnh, không biết có thể tới vùng này hỏi người dân ai cũng biết. 

Nói thẳng ra là tui chưa từng uống ly cà phê nào của cậu hết, vì hồi đó còn đi học lớp 1 có biết cà phê là gì đâu 😆. Chỉ là hồi đó hay lên nhà cậu chơi, bắn bi, xem phim... (hồi xưa quán là rạp chiếu phim) nói là rạp chiếu phim cho sang thôi chứ chỉ có 8x 9x mới cảm nhận được những kỉ niệm này, mỗi lần đi xem phim cũng ko phải dễ vì phải bỏ tiền ra mới xem được những bộ phim hay như tây du kí, còn không có tiền là phải núp núp ở ngoài coi ké qua những khe hở, còn quán cậu chủ yếu chiếu miễn phí để mọi người xem và chính là để bán cà phê. Giờ lớn rồi nên cà phê là 1 món ưa thích không thể nào bỏ qua, nên tui quyết phải thưởng thức thử ly cà phê của cậu, ai dè nó đậm đặc và thơm ngon thật, y như lời đồn.

Khi có dịp ghé lại khu chợ Bình Thạnh mọi người nhất định không nên bỏ qua quầy cà phê này nha.

Cà phê Cậu Lực - Cà Phê Pha Phin Buổi Sáng Lâu Đời Nhất Chợ Bình Thạnh


Giờ chợ mở cửa: từ 5h đến 9h sáng (đi trễ hết đồ ăn ráng chịu 😆).

Cà phê Cậu Lực - Cà Phê Pha Phin Buổi Sáng Lâu Đời Nhất Chợ Bình Thạnh


Hieu Nguyen
Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?