Sữa Non Tổ Yến Goldilac Grow - Sữa Dành Cho Trẻ


Sữa Non Tổ Yến Goldilac Grow - Sữa Dành Cho Trẻ


Sữa Non Tổ Yến Goldilac Grow - Lựa chọn sữa tốt nhất dành cho trẻ 

Sữa non tổ yến Goldilac Grow là một sản phẩm sữa non cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. Sữa non này được làm từ sữa non tươi và tổ yến thiên nhiên, cung cấp cho trẻ những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện. Đặc biệt, sữa non tổ yến Goldilac Grow được thiết kế riêng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng trưởng chiều cao, phát triển trí não và xương chắc khỏe.

Bạn có thể đặt mua Sữa Non Tổ Yến tại đây:

Sữa Non Tổ Yến Goldilac Grow - Sữa Dành Cho Trẻ


Một số thành phần quan trọng của sữa non tổ yến Goldilac Grow bao gồm:

  • Sữa non tươi: Nguồn cung cấp chính của đạm, béo, lactose, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Sữa non cũng chứa nhiều kháng thể tự nhiên giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ.
  • Tổ yến: Là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, được xem là "thần dược" cho sức khỏe. Tổ yến có chứa nhiều protein, khoáng chất và các dưỡng chất quan trọng khác giúp hỗ trợ tăng trưởng, tăng cường miễn dịch và phát triển trí não.
  • Probiotics: Là những vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp duy trì hệ vi sinh đường ruột cân bằng và tăng cường hệ miễn dịch.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow cũng không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và chất tạo vị nhân tạo, đảm bảo sản phẩm an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm này cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm đạm, béo, lactose, các vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, sữa non tổ yến Goldilac Grow còn có chứa các dưỡng chất quan trọng như taurine, cholin và axit folic giúp hỗ trợ tăng trưởng và phát triển trí não của trẻ.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow cũng có chứa hàm lượng cao các axit béo không no và chất xơ, giúp hỗ trợ tiêu hóa và duy trì sự cân bằng dinh dưỡng cho trẻ. Sản phẩm cũng được bổ sung thêm probiotics giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ.

Sữa được sản xuất theo 1 quy trình nghiêm ngặt nhất

Sữa non tổ yến Goldilac Grow được sản xuất bởi một trong những công ty sản xuất sữa uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Công ty này cam kết sử dụng nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm cũng được sản xuất theo quy trình khép kín và nghiêm ngặt để đảm bảo sự an toàn và chất lượng.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow cũng được đóng gói đầy đủ và tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho các bậc phụ huynh. Sản phẩm có nhiều kích cỡ đóng gói từ 400g đến 1.2kg, giúp phù hợp với các nhu cầu khác nhau của trẻ.

Tóm lại, sữa non tổ yến Goldilac Grow là một sản phẩm sữa non cao cấp được sản xuất tại Việt Nam, được bổ sung các dưỡng chất quan trọng như sữa non tươi, tổ yến, probiotics và các dưỡng chất quan trọng khác giúp hỗ trợ tăng trưởng, tăng cường miễn dịch, phát triển trí não và xương chắc khỏe cho trẻ. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói đầy đủ và tiện lợi, đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe của trẻ.

Tham khảo Sữa Non Tổ Yến Goldilac Grow tại đây:

Sữa Non Tổ Yến Goldilac Grow - Sữa Dành Cho Trẻ

                                  

Xem thêm các sản phẩm khác:

Đệm massage ogawa

Đồng hồ Julius

Mật ong Vietnam honey

HAPAKU - túi chườm thảo dược

Đai nịt bụng LATEX

Máy lọc nước Unilever Pureit Classic

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?