High Tea - Quán Trà Sữa Nổi Tiếng Vùng Cát Trắng Hòa Thắng - Bình Thuận

Welcome to Bàu Trắng - Hòa Thắng tôi yêu!


Hòa Thắng là một xã lớn của huyện Bắc Bình gồm 3 thôn: Hồng Lâm, Hồng Chính, Hồng Thắng nằm giữa thị trấn Phan Rí Cửa và Mũi Né. Với vị trí, địa thế và giao thông thuận lợi kèm theo vùng biển nước trong nên Hòa Thắng từ lâu đã trở thành vùng đất du lịch không thể không nhắc tới khi đến Bình Thuận.

Nói đến Hòa Thắng bạn nghĩ ngay đến điều gì?

Mình thì mình nghĩ ngay đến đồi cát Bàu Trắng lớn nhất Việt Nam, trải dài bạt ngàn đi hoài không hết. Đến du lịch vùng đất này chắc chắn bạn sẽ bắt gặp nhiều tour xe jeep dừng lại check in trên cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. 

Mặt tiền của quán
Mặt tiền của quán


Vùng đất này còn được mệnh danh là xứ sở của những chiếc tuabin gió khổng lồ nữa đó.

Ngoài ra biểu tượng và là thú vui gần đây ở con đường này là những chuyến xe nước nhỏ nhỏ xinh xinh, đầy đủ màu sắc dừng bán nước cho khách du lịch.

 

Nhưng ở cung đường này không có trà sữa ngon đâu. Muốn tìm trà sữa ngon bạn buộc phải trà trộn vào khu dân cư để mua vậy.

Hôm nay mình sẽ chỉ mọi người đến 1 quán trà sữa nhà làm đã có từ lâu ở thôn Hồng Thắng của một cô chủ nhỏ nhỏ xinh xinh người Hòa Thắng bản địa.

High Tea có gì?


Menu các món ở quán
Menu các món ở quán



Ở High Tea có phục vụ đầy đủ tất cả các món từ nước uống trà sữa, sinh tố, nước ép cho tới đồ ăn vặt ưa chuộng của giới trẻ. 

Trà sữa Nhật


Trà sữa Nhật
Trà sữa Nhật


Đặc biệt khi đến đây mọi người không được quên thưởng thức món Trà Sữa Nhật, món uống chủ đạo được ưa chuộng nhất quán, được làm từ trà Nhật chính hiệu, chỉ có tại High Tea. Trà sữa Nhật còn là món uống thích hợp cho những bạn thích vị ngọt vừa phải. Nếu là fan của toppin thì nhớ gọi luôn 1 ly full toppin vừa uống vừa ăn cho đã ha.

Trà sữa kem trứng nướng
Trà sữa kem trứng nướng

Matcha đá xay
Matcha đá xay

Nếu không phải là tín đồ của trà sữa như mình thì mọi người có thể gọi những món khác như nước ép, sinh tố xay, kem lăn và món mình thích nhất đó là món yaourt việt quốc.


Trà đào
Trà đào

Trà sữa khoai môn
Trà sữa khoai môn

Lên đơn để ship cho khách
Lên đơn để ship cho khách


Giờ mở cửa

Mở cửa từ 14h đến 22h hằng ngày

Số điện thoại liên hệ


Trà sữa High Tea, Hồng Chính, Hòa Thắng, Bắc Bình

039.334.2068 (Ngân 18 chủi)

Có ship tận nơi trong địa phận xã Hòa Thắng


Chương trình khuyến mãi


Quán có chương trình tặng thẻ đổi quà: mua 10 ly tặng 1 ly. Hoặc mua tích lũy đủ 10 điểm tặng 1 ly trị giá 15k.


Chuyện vui ngoài lề


Mình và mấy anh em làm chung biết tới quán cũng chỉ là dịp tình cờ. Mình dọn về đây làm từ tháng 10 năm 2021. Thì đi làm xa mà, thỉnh thoảng mấy anh em cũng phải đi tìm những quán nước, quán trà sữa để đi uống cho vui, văn nghệ buổi tối cho đỡ buồn chứ.

Thì theo bản năng mà, tình cờ chạy ngang thấy gái xinh bán trà sữa nên phải tấp vào ủng hộ thôi. Từ đó bị dụ uống và trở thành fan ruột của quán từ lúc nào luôn. Hahaha!
(em ấy là hoa có chủ rồi nên mọi người đừng nghĩ ngợi gì nha) 

Hieu Nguyen
Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?