Top Những Sản Phẩm Siêu Tiện Ích Cho Gia Đình Của Mocato: Máy Làm Kem, Đèn Chống Cận, Máy Phun Sương

 1. Máy làm kem tại nhà Mocato M605

Giá: 343.000 đ

Máy làm kem tại nhà Mocato M605


Tận hưởng thời gian ngọt ngào giữa cha mẹ và con  

Làm kem dễ dàng  

Chỉ cần đổ các nguyên liệu cần làm vào khay đựng, sau đó khuấy đều và tán nhỏ, chờ 5 - 8 phút để kem được tạo thành. Thêm trái cây, các loại hạt hoặc vụn sô cô la để có một món kem hoàn hảo cho cả gia đình cùng thưởng thức.

     

Một món quà tuyệt vời cho trẻ em  

Một mùa hè không có kem thì không còn gọi là mùa hè. Không chỉ làm ra những món kem ngon mà còn cho bạn tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, cùng nhau chia sẻ món kem yêu thích.  Không gì ngọt ngào hơn  

Hãy gác lại những lo toan hàng ngày của cuộc sống bận rộn, cùng nhau sáng tạo ra những vị kem yêu thích của riêng mình mà không thể tìm được ở ngoài quán. Khiến cho những vị khách trong bữa tối của gia đình ngạc nhiên vì lần đầu được thưởng thức món kem ngon miệng đến thế.     


Máy làm kem tại nhà Mocato M605

Giúp con tự làm kem dễ dàng  

Với cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản và an toàn, bố mẹ có thể hướng dẫn để chính con sáng tạo và làm ra vị kem của riêng mình. Cả nhà cùng nhau làm và chia sẻ với nhau món kem yêu thích. Cảm nhận thiết kế chu đáo  

Thiết kế liền mạch dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bạn không cần phải lo lắng, hãy thoải mái sáng tạo món kem mới mà không bị bận tâm. 

Link SP: https://shop.dimuadi.vn/product/435496?pub_id=6826007425464664064

2. Bộ dao thớt khử trùng UV Mocato M808

Giá: 792.000 đ

Bộ dao thớt khử trùng UV Mocato M808


Cảm thấy thoải mái trong mỗi khoảnh khắc ăn uống

Nói tạm biệt với dụng cụ nhà bếp ẩm ướt

Quạt 7 cánh tích hợp tạo ra luồng không khí đối lưu nhanh chóng làm khô không khí ẩm còn sót lại và hạn chế gấp đôi vi khuẩn có hại. Giữ cho phòng bếp luôn khô ráo đồng thời làm giảm hư hỏng đồ dùng nhà bếp.

Khử trùng bằng tia cực tím (UV)

Có 5 vị trí đèn chiếu tia (UV) liên tiếp, vị trí đèn có thể chiếu từng ngóc nghách từ trong ra đến ngoài. Chiếu xạ đều các góc, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn cứng đầu toàn diện mà không bị bỏ sót.

Bộ dao thớt khử trùng UV Mocato M808

Sử dụng dễ dàng

Không kén chọn, phù hợp các loại dao và thớt có độ dày khác nhau trên thị trường. Dễ dàng tháo rời và kết hợp để sử dụng hiệu quả không gian. Một loạt các thiết bị nhà bếp được khử trùng cùng lúc, hiệu quả cao và đặc biệt thiết thực.

Ngăn nắp phòng bếp

Dễ dàng quét dọn và cất gọn mọi thứ trong phòng bếp một cách trật tự và ngăn nắp. Giúp cho phòng bếp tiết kiệm diện tích lại gọn gàng hơn.

Cảm nhận thiết kế chu đáo

Không thể tránh khỏi những vết bẩn lâu ngày, bạn không cần phải lo lắng. Ngăn chứa đồ có thể tháo rời và giặt sạch sẽ.

Sang trọng & tinh tế

Thiết kế đơn giản và tinh tế, màu trắng trang nhã dễ phối với phòng bếp. Làm cho bạn có nhiều cảm hứng hơn để nấu nướng.

Link SP: https://shop.dimuadi.vn/product/435500?pub_id=6826007425464664064

3. Đèn học chống cận Mocato light M204

Giá: 392.000 đ

Đèn học chống cận Mocato light M204


Bởi vì không ai muốn đôi mắt căng thẳng sau khi đọc một cuốn sách hay! 

Mocato được thiết kế để bảo vệ mắt, tạo ra ánh sáng vừa đủ và dễ chịu mà không tạo ra bất kỳ ánh sáng chói hoặc nhấp nháy nào cho mắt của bạn.     

Rất thoải mái khi nhìn và hoàn hảo để thắp sáng không gian đọc sách, học tập và làm việc của bạn.     

✔ Bảo vệ đôi mắt  Không nhấp nháy, không có bức xạ và không tia cực tím, giảm tác hại của nguồn sáng bất lợi cho mắt.  

✔ Đèn Led thông minh  

Với 3 chế độ ánh sáng và có thể điều chỉnh 5 mức độ sáng khác nhau, bảo vệ đôi mắt tốt hơn với độ sáng phù hợp.  Bật và tắt chỉ một nút nguồn , bộ nhớ độ sáng khi bật đèn.  

✔ Tích hợp viên pin dung lượng 1200mAh  

Chỉ đơn giản là bạn không cần cố định đèn tại 1 chỗ, có thể rút ra và mang đi sử dụng tại bất cứ vị trí nào bạn muốn mà không cần ổ cắm.  

✔ Xoay tự do, chiếu sáng đa hướng     

Với trục xoay 180° bạn dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng tại bất cứ góc nào bạn muốn, tùy theo nhu cầu làm việc.     

Đèn học để bàn chống cận thị chính hãng Mocato Led Light M204 có thiết kế màu trắng hiện đại, thanh lịch, có thể tự điều chỉnh độ sáng phù hợp với 3 chế độ ánh sáng và điều chỉnh cảm ứng 5 mức độ sáng khác nhau.     

Có 3 chế độ ánh sáng và có thể điều chỉnh 5 mức độ sáng khác nhau. Chạm nhẹ cái đầu tiên đèn sẽ bật lên màu trắng, chạm thêm 1 lần nữa sẽ chuyển sang đèn vàng, tiếp tục chạm sẽ trộn phát sáng xen kẽ giữa đèn trắng và vàng. Rất nhạy, lướt nhẹ tay sang nút bấm không cần ấn mạnh hay dùng lực đèn vẫn bật và chuyển màu.     

Ngoài ra, nếu muốn giảm độ sáng xuống hay lên thì mọi người đặt ngón tay vào nút và giữ, khi đó đèn sẽ tự động điều chỉnh cường độ, khi nào thấy ánh sáng phù hợp thì mình nhấc tay ra.     

Thao tác gập mở và sử dụng linh hoạt với trục xoay 180 độ, dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng tại bất cứ góc nào, tùy theo nhu cầu sử dụng.     

Với đó chỉ với một sự thay đỏi nhỏ về mặt thiết kế , sản phẩm nay đã có thêm chỗ kê điện thoại thích hợp cho việc học online , giải trí , ..... . Phù hợp với tất cả dòng điện thoại đang có mặt trên thị trường hiện nay ( kể cả máy tính bảng , ipad ).     

Thông số kỹ thuật đèn học chống cận Mocato Light M204:  

* Hiệu suất : 7W  

* Dung lượng pin : 1200mAh  

* Nhựa ABS  

* Tự động ngắt bảo vệ sạc quá dòng     

Shop xin cam kết:  

- Hàng chính hãng Mocato Việt Nam, bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.  

- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi quý khách hàng có thể bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của hãng hoặc liên hệ với shop để bảo hành  

- Nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm shop xin hứa trả hàng/hoàn tiền cho quý khách. 

Link SP: https://shop.dimuadi.vn/product/435486?pub_id=6826007425464664064

4. Máy phun sương tạo ẩm Mocato air 501

Giá: 343.000 đ

Máy phun sương tạo ẩm Mocato air 501


TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM MOCATO AIR M501:

✔ Giải Pháp Cân Bằng Độ Ẩm Trong Phòng, khuếch tán các phân tử nước dạng nano siêu mịn ra môi trường, giúp tái tạo và cân bằng độ ẩm trong không khí một cách tự nhiên, làm mát và hạn chế vi khuẩn có hại.

✔ Dưỡng ẩm sâu cho làn da, không giống như máy tạo ẩm thông thường, công nghệ hydrat hóa hạt sương tỏa ra của Mocato giúp tăng 80% hiệu quả bù ẩm cho làn da của bạn.

✔ Tận hưởng thời gian dưỡng ẩm lâu, với dung tích cực lớn 3300ml, có thể phun sương liên tục trong 48 giờ mà không cần đổ thêm nước. 

✔ Dễ dàng thêm nước, với thiết kế này thì bạn dễ dàng lau chùi và đổ thêm nước mới.

✔ Thích hợp mọi không gian

Giảm stress cho cuộc sống bận rộn với vẻ đẹp thanh nhã. Tích hợp đèn nhiều màu sắc có thể dùng làm đèn ngủ, vật trang trí đẹp mắt trên bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ, trong xe hơi hay bất cứ không gian sinh hoạt nào khác.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Công dụng : tái tạo và cân bằng độ ẩm , cải thiện nhiệt độ môi trường và lọc không khí.

- Hoạt động cực êm , không tạo ra tiếng ồn .

- Nguồn điện sử dụng : 5V - Micro USB

- Chất liệu : nhựa cao cấp ABS, PP, PET

- Dung tích : 3300ml, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 48 giờ.<br />

- Tự động ngắt khi hết nước.

Link SP: https://shop.dimuadi.vn/product/435495?pub_id=6826007425464664064

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?