Tâm lý con trai, cách tán đổ 1 chàng trai tốt

 

Tán gái xưa rồi, hôm nay tán trai
Tán gái xưa rồi, hôm nay tán trai

Tâm lý con trai, cách tán đổ 1 chàng trai tốt:

Thật ra thì đa số trên mạng chỉ toàn đề cập đến việc tán gái, làm thế nào để thu hút được con gái.  Nhưng nay với tư cách là 1 đứa con trai mình cũng xin tiết lộ 1 vài bí mật về con trai cho những bạn gái nào thật sự cần...

Con trai thường để ý tới những cô gái đẹp: đẹp ở đây không phải chỉ riêng về nhan sắc, mà chỉ cần biết ăn mặc một chút, chỉnh chu, không quá cầu kì là được. 

Con trai nhất định không cần 1 cô gái có nhan sắc nhưng chảnh chọe, khó gần, nói năng thô lỗ... Nếu con gái lạnh nhạt thì con trai sẽ ngày càng xa lánh bởi vì anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn không cần anh ấy nữa. Học vấn cao, kiếm được nhiều tiền cũng tốt nhưng vẫn thân thiện, vui vẻ, không tỏ ra khinh người.

Con trai tuy là phái mạnh và luôn chủ động trong mọi việc lớn nhỏ trong mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu cô gái tinh tế thì chỉ cần chủ động xen kẽ lại vài ba lần thì con trai sẽ thích lắm ạ. Bởi vì chủ động nhiều sẽ làm con trai khá mệt mỏi, dần sẽ cảm thấy bế tắc. Con gái lưu ý điều này nhé! 

Con trai đôi khi cũng mong muốn được hỏi han, chia sẻ, quan tâm. Nếu thấy 1 người con trai đang mệt mỏi vì công việc, hay 1 vấn đề nào đó thì sự hỏi han của con gái sẽ là 1 bài thuốc hiệu nghiệm giúp con trai vui. Tin mình đi.

Về cuộc sống, con trai rất thích đc giúp đỡ con gái. Nếu có 1 vấn đề nào đó không giải quyết đc, hãy mạnh dạn hỏi anh ấy. Mình cá là nếu có ấn tượng với bạn, anh ấy sẽ bày bạn cách giải quyết bằng tất cả khả năng.

Về bên trong nội tâm, thứ là con trai thật sự yêu quý không phải duy nhất là nhan sắc mà đó còn là sự nữ tính của con gái. Đặc biệt những cô gái có khả năng chăm sóc trẻ con, nấu ăn ngon, nữ công gia chánh, biết trên biết dưới, biết nói khi cần nói biết im khi cần im, biết nhõng nhẽo đúng cách. chứ con trai không cần 1 cô gái lúc nào cũng nói nhiều, hay cằn nhằng, hay cãi lại anh ấy đâu nhé. 

Hãy là một cô gái tinh tế!

Hieu Nguyen




Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?