Một vài Tip nhỏ để xóa bỏ tâm trạng tiêu cực

Loại bỏ tâm trạng tiêu cực
Loại bỏ tâm trạng tiêu cực

Mình mới đổi lại giao diện của blog cho dễ đọc, trực quan hơn rồi đây. Đổi mới những thứ cũ rích trong cuộc sống cũng là một trong những cách hay để làm tâm trạng của bạn trở nên sống động, hưng phấn và tích cực hơn.

Bạn đang buồn chán ư? làm ngay 5 điều này

Cuộc sống không bằng phẳng như chúng ta mong muốn. Bên cạnh những niềm vui khi đạt được một thứ gì đó mà mình đã bỏ ra nhiều công sức, hoặc hạnh phúc khi giúp đỡ một ai đó thì đôi khi sẽ có lúc bản thân cảm thấy yếu đuối, mệt mỏi, buồn bả, stress như đang lao xuống vực sâu... 

Trong bài viết này mình sẽ chỉ ra cho bạn một vài cách để quên đi những tâm trạng nặng nề, tiêu cực mà bản thân mình cũng hay mắc phải:

1. Đừng online nữa

Đôi khi tin tức làm đầu óc thêm nặng nề, hàng loạt tin nhắn đang phải chờ trả lời trong khi tâm trạng chưa ổn, có khi trong lúc đó bạn chỉ nói những điều tiêu cực mà thôi. Hãy tạm gác lại mọi thứ và quăng điện thoại ra xa đi.

2. Nghe nhạc thiền nhẹ, hoặc nhạc thư giản, nghe tiếng Anh... và ngủ 1 giấc thật đã đừng nghĩ ngợi gì thêm

Thiếu ngủ là nguyên nhân dẫn đến đầu óc căng thẳng. Thức dậy mà vẫn còn nghĩ về nổi buồn thì cứ ăn xong thì nằm ngủ tiếp, hãy ngủ đông như 1 con gấu. Chắc chắn cơn buồn ngủ sẽ phần nào làm đầu óc thôi nghĩ ngợi đến những gánh nặng.

3. Xỏ giày vô chạy bộ cho cơ thể thật mệt. Hoặc tập môn thể thao nào vắt kiệt hết sức đi

Khi vận động cơ thể sẽ tiết ra 1 loại hoc môn làm cơ thể rất hưng phấn và cảm thấy yêu đời hơn. 

4. Tắm cũng là cách tẩy xóa bớt gánh nặng

Khi cảm thấy chán vì thời gian rảnh quá nhiều... nhiều người sẽ chọn cách: mở wifi, lên mạng, nghịch điện thoại, giết thời gian bằng cách xem video, xem phim... Xem xong 1 hồi chắc chắn sẽ quay về trạng thái cũ. Bởi vì đó không phải là giải pháp dài lâu, đó chỉ là hành động giải trí nhất thời. 

5. Thay vào đó hãy tận dụng thời gian đó để làm điều mình đam mê, học hỏi 1 kỹ năng mới

Học đàn, đọc sách, tham gia 1 hoạt động xã hội để có cơ hội mở rộng mối quan hệ, học làm video, học ngôn ngữ mới, chăm sóc cây, tập gym, đi bộ để vận động tay chân, viết blog để vận động não, chụp ảnh...

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

1 Nhận xét

Đăng nhận xét
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?