BÁNH TRÁNG CUỐN NƯỚNG BÀ ĐEN - XÃ BÌNH THẠNH

 

BÁNH TRÁNG CUỐN NƯỚNG BÀ ĐEN - XÃ BÌNH THẠNH
Quán bánh tráng cuốn Bà Đen ở thôn 2, xã Bình Thạnh, Tuy Phong, Bình Thuận

Thấy Quán bà Đen là thấy tuổi thơ...

Nhớ hồi còn chút xíu ngày nào cũng chạy lên nhà bà Đen ăn hàng. Căn nhà nhỏ mà y như cái siêu thị mini: nào là chơi điện tử cầm tay, không có tiền thì qua đọc truyện tranh, ăn bánh tráng mắm ruốc, ăn kem... Bà Đen làm tất. Bắn bi thì rủ ông Phi (chồng ba Đen).

Ông Phi cũng tài lắm, mỗi lần chơi game mà bị đứng hình là ông lấy đĩa game ra chà vô bụng là chạy ro ro. Làm đứa nào đứa nấy cười muốn xỉu. Hai vợ chồng bá đạo lắm.

BÁNH TRÁNG CUỐN NƯỚNG BÀ ĐEN - XÃ BÌNH THẠNH
Bánh tráng nướng với mắm ruốc, đồ chua, trứng cút

Nguyên liệu thì khó chế biến nhưng cách làm thì đơn giản, Miếng bánh tráng mỏng, vết mắm ruốc, hành lá, mỡ, vài cái trứng cút, rau râm, đồ chua hòa trộn tất cả và cuộn tròn nướng trên bếp lửa sẽ tạo ra một món ăn vặt ngon không thể cưỡng.

Nay lớn rồi, mỗi lần ăn hàng vẫn ghiền quán bà Đen, một phần vì không thể quên được hương vị món bánh tráng mắm ruốc thần thánh ấy.

cuốn bánh
cuốn bánh

Quán nằm ở Thôn 2, xã Bình Thạnh (Hoặc hỏi đứa nhỏ nào cũng biết).

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?