Tìm Bạn Đồng Hành Là Writer - Viết Bài Cho Website Biển Cổ Thạch

Tìm Bạn Đồng Hành Là Writer - Viết Bài Cho Website Biển Cổ Thạch

Hot hòn họt!

Bạn là người đam mê viết lách?

Bạn có sản phẩm muốn bán nhưng đăng facebook là bị trôi bài? Và bạn chỉ muốn viết bài giới thiệu sản phẩm của mình cho hoàn chỉnh và lưu nó trên google?

Ok, Mình đã có sẵn 1 website đã có trên google và có lượng người truy cập ổn định nhưng về nội dung thì vẫn còn giới hạn. 

Nên nay mình muốn giới thiệu để mọi người có thể gửi bài viết quảng cáo về sản phẩm nhằm hỗ trợ mọi người bán hàng trong mùa dịch và sau mùa dịch, mình sẽ kiểm duyệt và đăng bài lên.

Bài viết sẽ có luôn tên tác giả, địa chỉ nơi bạn bán sản phẩm nữa đó. 

Yêu cầu bài viết:

  • Phải là bài viết đủ nội dung, đủ thông tin thì mới dễ cho khách hàng tiếp cận, chứ không nên viết sơ sài, hoặc quá ngắn.
  • Mình chỉ ưu tiên sản phẩm đó phải là một món ăn, hay đặc sản ở huyện Tuy Phong mình nhé, vì trang web đã có tên khá nổi tiếng đó là Biển Cổ Thạch.
  • Hoặc những bài viết kiểu tạo động lực sống, những bài mang nội dung tích cực cho người đọc, giúp mọi người có thêm thu nhập, hay việc làm...
Ví dụ như quán trà sữa của bạn, quán bánh căn bánh xèo, hay viết về các món ăn như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, đậu hủ sầu riêng, chè thái gì đó... 

Hoặc là viết về vườn nho, vườn táo, vườn thanh long, nhà hàng, quán ăn. Càng chi tiết càng hấp dẫn thì khách hàng mới ghé được.

Bán hải sản thì viết về loại hải sản đó, hoặc cách đánh bắt, nghề lưới đó thế nào...

Hoặc tất cả các chủ đề khác liên quan.

Có thiện chí thì ghé và tham khảo website https://www.biencothach.com để xem mình viết gì và liên hệ với mình bằng cách nhắn tin hoặc qua Zalo 0357247587 ha.

Hieu Nguyen





Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?