Ship hải sản tươi sống ở Cổ Thạch, Tuy Phong vào Sài Sòn. Không tươi ngon không lấy tiền


Hải sản tại chợ Liên Hương
Hải sản tại chợ Liên Hương

Hỗ trợ ship hải sản, thực phẩm vào tận con hẻm trong Sài Gòn. Uy tín, an toàn!

Mọi người ơi!

Được biết là Sài Gòn đang trong giai đoạn giãn cách khắt khe nhất với việc mấy hôm nay đọc tin thấy shipper giao hàng ở Sài Gòn đang rất khó khăn, phải bị kiểm sót nghiêm ngặt.

Nhưng mà không sao, mấy anh em ship hàng bên mình vẫn hoạt động được bền vững, nên cho đến nay vẫn chưa có đơn hàng nào giao thất bại nên mọi người không phải lo việc đó nhé.

Bên cạnh đó thì bên mình vẫn đang hoạt động với phương châm: Hàng đến tận tay cho khách thì mới nhận tiền, còn không sẽ hoàn tiền lại nha.

Bạn bè, anh chị em đang ở Sài Gòn mà thiếu lương thực thì cứ liên hệ cho mình để bên mình ra tận chợ, ngồi lựa, rồi ship vô tận phòng cho. Nay đặc biệt hơn là bọn mình còn có mua luôn các loại trái cây, rồi đủ các món khác như: gà, thịt heo, rau xanh... không thiếu bất cứ thứ gì luôn, hấp dẫn chưa?

Với cả Tuy Phong mình đợt vừa rồi biển rất động, nhưng giờ thì hết rồi, tôm cá, hải sản cũng có lại đầy đủ hết rồi nên bọn mình mới làm ra một cái Menu rõ ràng như bên dưới cho mọi người dễ lựa chọn.

Menu bên mình. Giá chỉ tham khảo vì sẽ có biến động theo mùa
Menu bên mình. Giá chỉ tham khảo vì sẽ có biến động theo mùa

Để lại bình luận bên dưới hoặc nhắn tin message hay gọi mình qua số điện thoại: 0339.499.279. Cách nào cũng được!

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?