Bản Chất Thật Của Vấn Đề Là Gì?


Sự thật cốt lõi của một vấn đề
Sự thật cốt lõi của một vấn đề


Bản chất thật của vấn đề

Chính là sự thật hay giá trị cốt lõi bên trong của một vấn đề chứ ko phải bề nổi bên ngoài.

Nắm được bản chất thật giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, và những quyết định của bạn đưa ra sẽ chính xác hơn nhiều. Ví dụ:

Một người thường xuyên cảm cúm, bệnh lặt vặt... mà ko rõ nguyên nhân, đa phần được quy chung đổ lỗi là do thời tiết chuyển mùa... nhưng mấy ai biết được bản chất thật của những triệu chứng đó là do đường tiêu hóa của người đó ko đc sạch, cơ thể thiếu chất, hoặc ăn quá nhiều junk food.

Trong việc chọn bạn đời cũng vậy. Nếu hiểu rõ bản tính của người đó là rất tốt, rất đáng để tin cậy thì khi bạn lựa chọn làm bạn đời sẽ chắc chắn hơn là chạy theo một mối quan hệ lập lờ, ko chắc chắn khác để rồi sau này đổ vỡ thì hối tiếc.

Hay chỉ đơn thuần là trong những mối quan hệ hằng ngày, việc nhận ra bản chất thật của người mình đang giao thiệp cũng đủ lý do và cơ sở để mình tin tưởng và chơi với họ nữa hay không.

Không ai đi mua xe mà chỉ mua vì nó đẹp cả, mà cái quyết định chiếc xe có ngon hay ko là hệ thống máy móc.

Đa phần mọi người đều đánh giá một sự vật qua bề nổi bên ngoài hoặc nghe theo số đông trong khi chất lượng của một món hàng lại nằm bên trong. Hãy tìm hiểu bên trong!

Hieu Nguyen

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là blog giải đáp tất cả thắc mắc, những câu hỏi của khách du lịch chưa từng đến Cổ Thạch - Bình Thuận về chỗ ăn uống, chỗ thuê xe máy, đặt phòng khách sạn, địa điểm du lịch, mùa nào nên đến đây, mùa hoa Bằng Lăng tím, mùa nào nhiều hải sản, mùa nào có Rêu Cổ Thạch... Điện thoại: 0357247587

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Bạn muốn tìm gì?